"Cậu ta là phi vụ rủi ro nguy hiểm với Real"

20:34 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu lãnh đạo cảnh báo CLB cũ cẩn trọng trong quyết định kích hoạt bom tấn.

Cách đây ít ngày, Paul Pogba đã thông báo "muốn tìm kiếm thử thách mới". Thông điệp từ tiền vệ người Pháp được cho là sẽ mở đường Real Madrid chiêu mộ.

Nhận định về nội dung số 6 Quỷ Đỏ công khai, cựu chủ tịch Ramon Calderon tin rằng giữa Pogba và Real đã thống nhất xong thỏa thuận ngầm nào đó.

"Theo kinh nghiệm của tôi, khi cầu thủ công khai điều đó, là bởi vì cậu ấy có 1 đề nghị đặc biệt, với lương bổng, thưởng và mọi thứ mình thích." Calderon phân tích qua SunSport. "Zidane cũng đã từng công khai nói thích và muốn có Pogba. Ông ấy chỉ không thể nói đang liên hệ với cậu ấy dù thực tế là có."

Man Utd misfit Pogba would be ‘risky and dangerous’ signing for Real Madrid, warns ex-president Calderon - Bóng Đá

 Pogba từng nói Real là giấc mơ với tất cả.

Calderon cho rằng phi vụ Pogba tiềm ẩn rủi ro nhất định: "Tôi nghĩ có rủi ro. Nguy hiểm vì Pogba chứng minh hành vi của cậu ấy không phải tốt nhất trong nhiều thời điểm cho 1 CLB như Real."

"Nhiều lần Pogba muốn là vai chính. Cậu ấy cãi nhau với các HLV và đôi khi là đồng đội. Hồ sơ đó có 1 chút nguy hiểm theo ý kiến của tôi. 

Cầu thủ có thể thay đổi nếu bầu không khí thay đổi và họ tìm thấy các đồng đội và HLV thích hợp. Trong trường hợp này, có vẻ Zidane kiên quyết ở Pogba và điều đó có thể thay đổi tính cách của cậu ấy."

Phụng Sồ | 14:45 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục