"Cậu ta là một con người tuyệt vời và là một cầu thủ xuất sắc"

21:32 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa bán đi 1 cầu thủ và điều này khiến vài cái tên tại đội bóng tiếc nuối.

Trong mùa hè này, với sự xuất hiện của Philippe Coutinho, Bayern Munich bắt đầu dư thừa nhân sự ở hàng tiền vệ. Cùng với việc Corentin Tolisso không còn phải ngồi ngoài vì chấn thương như mùa giải năm ngoái, sự cạnh tranh ở khu trung tuyến hẳn vô cùng khốc liệt.

Vì lẽ đó, Renato Sanches vốn chưa bao giờ tìm được suất đá chính dưới thời HLV Niko Kovac sẽ càng thêm khó khăn. Sau trận đấu gặp Hertha Berlin, khi chỉ được ra sân 5 phút, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng. 

Đó cũng là "giọt nước tràn ly" khiến Sanches rời Allianz Arena. Mới đây, gã khổng lồ xứ Bavaria đã bán cựu cầu thủ Benfica cho Lille để nhận 25 triệu euro.

'A great guy and a great player' - Bayern stars already missing departed Sanches - Bóng Đá

 Sanches vừa rời Bayern.

Dẫu từng gây khá nhiều rắc rối trong phòng thay đồ nhưng khi vừa rời đi, cầu thủ 22 tuổi khiến thủ quân Manuel Neuer cảm thấy tiếc nuối. Trên goal, thủ môn người Đức phát biểu:

"Tôi đã liên lạc với cậu ta thêm lần nữa. Cậu ta là một con người tuyệt vời và thật không hay khi cậu ta không còn ở lại với chúng tôi."

Ngoài Neuer, Coutinho cũng có những lời nói về Sanches:

"Cậu ta là một con người tuyệt vời và là một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã tập luyện với cậu ta 3 ngày nhưng chúng tôi cũng sẽ nhớ đến cậu ta và chúc cậu ta những gì may mắn, tốt đẹp nhất."

Lữ Phong | 20:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục