"Cậu ta là mẫu cầu thủ có thể thay đổi kết cục trận đấu"

16:44 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Bayern Munich sẽ có trận đấu gặp Schalke 04 tại vòng 2 Bundesliga.

Trước cuộc đối đầu này, Bayern Munich nhận tin vui về vấn đề nhân sự khi chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng mới. NHM Bayern đang rất háo hức chờ đợi các tân binh có màn ra mắt đội nhà. Trong số đó, Philippe Coutinho hẳn là cái tên dành được nhiều sự kỳ vọng nhất.

Bất chấp đã trải qua khoảng thời gian tệ tại ở Barcelona nhưng Coutinho vẫn được đánh giá như một ngôi sao hàng đầu thế giới. Sự góp mặt của anh hứa hẹn giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga tăng sức sáng tạo cũng như chơi bóng thanh thoát, mềm mại hơn. Chính vì thế, trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Brazil tại Bundesliga khiến tất cả mong chờ.

Và Robert Lewandowski, chân sút chủ lực đội bóng đương nhiên cũng nằm trong những cái tên đó bởi khả năng nhả đạn của số 9 phụ thuộc rất nhiều vào Coutinho. Trước thời điểm vòng 2 khởi tranh, cựu tiền đạo Dortmund đã dành những lời khen ngợi gửi đến cựu sao Liverpool:

 Coutinho được Lewy khen ngợi.

"Mẫu cầu thủ như cậu ta đủ khả năng để có thể thay đổi kết cục trận đấu. Cậu ta là cầu thủ không có chút vấn đề gì về việc hòa nhập với các đồng đội ngay trong trận đấu đầu tiên."

Được biết, để có Coutinho, Bayern phải trả cho Barca 8.5 triệu euro phí mượn. Trong tương lai, gã khổng lồ xứ Bavaria có thể mua đứt cầu thủ 27 tuổi với số tiền 120 triệu euro.

Video bàn thắng của Lewandowski cho Bayern:

Lữ Phong | 16:00 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục