'Cậu ta là con voi lớn, Man Utd không xứng tầm'

08:04 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola một lần nữa "đá đểu" Manchester United về trường hợp của tiền vệ thân chủ Paul Pogba...

Vào mùa hè vừa qua, ngôi sao người Pháp xác nhận muốn rời Old Trafford sau 3 năm cống hiến. Tuy nhiên, hy vọng đó không được BLĐ Man Utd đáp ứng. Bây giờ, khả năng để Pogba ra đi trong tháng Giêng là không cao, nhưng nó chắc chắn sẽ vẫn quẩn quanh mỗi dịp TTCN được mở cửa.

Đại diện Mino Raiola - người cũng khẳng định sự thất vọng đối với Quỷ đỏ, sau thương vụ Erling Braut Haaland. Ông tuyên bố sẽ không đưa bất cứ cầu thủ nào đến đó thêm nữa, khi cho rằng Man Utd làm việc thiếu đi sự chuyên nghiệp cần thiết. Bây giờ, siêu cò người Italia tiếp tục công kích...

Raiola: Everybody knows the ambition from both parts is not being met the last years (POGBA) - Bóng Đá

 Raiola quá chán với MU.

Ông lặp đi lặp lại tâm trạng của Pogba với Sky Sports News: "Tôi chẳng chắc chắn điều gì cả. Hôm nay Pogba không vui vì phải ngồi ngoài. Anh ấy đang hồi phục chấn thương. Chàng trai này không vui vẻ gì nếu phải nhìn các đồng đội chơi bóng. Đúng vậy, anh ấy không vui.

Nhưng tôi thấy anh ấy trở lại Old Trafford khi mọi người không nghĩ anh ấy sẽ làm như vậy. Mọi người có xu hướng quên điều đó, họ tưởng tượng rằng Manchester United là câu lạc bộ duy nhất mà anh ấy có thể ký hợp đồng. Thực tế là anh ấy đã chọn đội bóng này.

Mọi người đều biết tham vọng từ 2 phía đã không còn hợp nhau trong những năm qua. Hãy trung thực đi nào, chúng ta đang nói về một con voi quá khổ ở trong một căn phòng nhỏ bé. Vì thế chúng ta phải xét xem vào hè này Paul có còn trong kế hoạch của United và ngược lại".

Khi được hỏi liệu có nói chuyện với United về việc gia hạn hợp đồng của Pogba hay không, Raiola nói thêm: "Công việc của tôi là lắng nghe. Chúa cho tôi hai tai và một cái miệng để đôi khi, bạn nên lắng nghe tốt hơn là nói gì đó. Tôi mong các cầu thủ của mình các CLB được hạnh phúc.

Pogba đến barca - Bóng Đá

 Pogba khả năng cao rời MU trong thời gian tới.

Đó là công việc của tôi. Tôi không muốn nói trước những gì sẽ xảy ra vào mùa hè. Bây giờ anh ấy cần phải trở nên khỏe mạnh và đó là công việc của tôi để cố gắng giúp hai bên được hạnh phúc (nếu có thể). Nếu một trong số họ không vui, thì sẽ vẫn có nhiều cách khác để giải quyết".

Như vậy, tư tưởng của Pogba dường như chẳng còn thực sự thiết tha với Man Utd thêm nữa. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ nên nghiêm túc tính tới việc chuyển nhượng để thu về số tiền đủ lớn, trong bối cảnh anh sẽ không chơi với tâm lý tốt nhất nếu phải ở lại Old Trafford.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 07:06 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục