'Cậu ta là cơn ác mộng cho các hậu vệ' - tân binh Man Utd được khen

09:02 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Xứ Wales tỏ ra rất háo hức khi cậu học trò của mình gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ".

Sau nhiều ngày chờ đợi, Quỷ đỏ đã chính thức cho ra mắt tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đó là Daniel James. Đội chủ sân Old Trafford đã phải trả cho Swansea City số tiền 18 triệu bảng để có được tiền vệ sinh năm 1997.

Nhiều CĐV kì vọng ngôi sao 21 tuổi sẽ mang đến sức mạnh bên hành lang trái cho Manchester United. Nhận định về thương vụ này, Ryan Giggs cho rằng cầu thủ mang hai dòng máu Anh - Xứ Wales có thể làm được nhiều điều đặc biệt.

giggs claims manchester united singnig james is quickest  - Bóng Đá

 Daniel James nhận được rất nhiều sự kì vọng từ nửa đỏ thành Manchester.

"Trước hết chúng ta đều biết rằng James có tốc độ ấn tượng. Ý tôi là tôi chưa từng thấy ai nhanh như vậy trong cả sự nghiệp thi đấu của mình. Rõ ràng đó là một điều tốt, vì tôi đã chơi bóng cùng những cái tên đầy tốc độ", huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết.

"Thực tế mà nói cậu ấy có thể chơi ở bất kì vị trí nào trên hàng công. James từng tỏa sáng ở Swansea City khi được tham gia nhiều hơn vào mặt trận tấn công. Cậu ta là cơn ác mộng cho các hậu vệ, dù không cao to nhưng lại thuận cả hai chân và rất khó kiểm soát", Ryan Giggs nói thêm.

Nói về tân binh của nửa đỏ thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra vô cùng hài lòng. Cựu thuyền trưởng Molde tin rằng tuyển thủ Xứ Wales có đầy đủ những tố chất để trở thành một cầu thủ của M.U. 

Giang Nam | 08:15 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục