"Cậu ta không nên ở trong đội hình và không nên chơi cho Arsenal nữa"

23:05 Thứ bảy 07/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo Thủ gửi lời khuyên đến thuyền trưởng đương nhiệm CLB - Ljungberg.

Sau khởi đầu mùa giải không như ý muốn, BLĐ Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. Người được chọn thay thế chiến lược gia Tây Ban Nha là cựu ngôi sao CLB - Freddie Ljungberg. Tuy nhiên kể từ khi Ljungberg lên tạm quyền, tình hình vẫn chưa mấy cải thiện với Pháo Thủ.

2 trận đầu tiên Ljungberg dẫn dắt, đại diện Bắc London tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Arsenal hòa Norwich vòng trước, để rồi bại trận trước Brighton ngay tại thánh địa Emirates, kéo dài mạch không biết đến mùi chiến thắng trên tất cả đấu trường lên con số 10.

‘He shouldn’t be in the team!’ Arsenal legend Liam Brady absolutely destroys Mesut Ozil   - Bóng Đá

 Arsenal lại chìm sâu.

Sau khi tiếp quản ghế nóng Emery để lại, Ljungberg rất tin dùng Mesut Ozil - ngôi sao từng không mấy được người tiền nhiệm trọng dụng. Ở cả 2 trận vừa qua, Ozil đều được bố trí đá chính.

Tuy nhiên với kết quả nghèo nàn của CLB cũ, 1 cựu sao Arsenal khác là Liam Brady thẳng thừng chỉ trích số 10 qua Metro: "Bạn có thấy Ozil không? Chúng tôi có thấy Ozil không? Cậu ta đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần và không thật sự cố gắng. Tôi thà xếp 1 cậu bé trong đội hình, người sẽ chạy quanh và thể hiện sự đam mê nào đó."

"Bạn phải ra quyết định, Ozil không nên ở trong đội hình. Tuy nhiên tôi nghĩ Freddie không sẵn lòng đối đầu với những cái tên lớn. Dù vậy nếu muốn tạo 1 ấn tượng, đó là điều bạn cần làm. Ozil không nên chơi bóng cho Arsenal."

Xem Ozil tập luyện:

Phụng Sồ | 22:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục