'Cậu ta không đủ giỏi trong mắt Frank Lampard'

20:07 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã không ngần ngại chỉ trích hàng phòng ngự của The Blues chỉ sau hai trận đấu.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2019/20 vì lệnh cấm chuyển nhượng. Chưa dừng lại ở đó, The Blues phải chia tay trung vệ David Luiz - người chuyển tới Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

"Thảm họa" đã ập đến với nhà đương kim vô địch Europa League khi Antonio Rudiger dính chấn thương. Cầu thủ người Đức được xem là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự của CLB Tây London. Ngay trong trận đấu khai màn Premier League, Chelsea đã bị thủng lưới tới 4 bàn trước M.U.

Tim Sherwood rubbishes Frank Lampard’s claim that Chelsea have played well and slams defence - Bóng Đá

 Kurt Zouma đang gây thất vọng.

Không lâu sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge hứng chịu thêm 2 bàn thua nữa ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool. Chia sẻ về cơn khủng hoảng này, một chuyên gia đã chỉ đích danh cái tên không đủ khả năng đá chính của The Blues.

"Leicester City là đối thủ vô cùng khó nhằn, dĩ nhiên các fan Chelsea vẫn mong muốn đội nhà sẽ có chiến thắng. Tuy nhiên tôi nghĩ Leicester mới là người giành 3 điểm, tôi thực sự tin tưởng vào điều đó. Hàng thủ của Chelsea không mang đến sự yên tâm vào lúc này", HLV Tim Sherwood trả lời trên Kelly and Wrighty Show.

"Rudiger phải trở lại càng sớm càng tốt. Tôi không nghĩ Kurt Zouma đủ giỏi trong mắt tôi, trong mắt bất kì ai khác và thậm chí là trong mắt Frank Lampard. Sự kết hợp là vô cùng quan trọng, cậu ta đang đá cặp với Andreas Christensen và đây không phải là bộ đôi quá mạnh", cựu thuyền trưởng Aston Villa nói thêm.

Xem HLV Frank Lampard đáp trả chỉ trích của Jose Mourinho: 

Giang Nam | 19:15 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục