"Cậu ta khó chịu, cố gian lận và đóng kịch trên sân"

21:56 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vn"Lão làng" trong giới huấn luyện thẳng thừng nhận xét về siêu sao từng gây không ít tranh cãi.

Tài năng của Neymar

Trước khi La Liga tạm hoãn, Barcelona đang dẫn đầu BXH La Liga. Tuy vậy mùa giải hiện tại không phải chiến dịch ấn tượng của Blaugrana. Bất chấp chi đậm để có được sự phục vụ của ngòi nổ Antoine Griezmann, không ít màn trình diễn của đội chủ sân Camp Nou từ đầu mùa tỏ ra kém thuyết phục.

Ở vòng 16 đội Champions League, Barca phải rất nhọc nhằn mới có được trận hòa 1-1 trong màn đụng độ Napoli, trong ngày Arturo Vidal bị đuổi khỏi sân.

Phong độ thiếu ổn định của Griezmann, cùng các chấn thương của Luis Suarez và Ousmane Dembele càng làm dấy lên những tin đồn về khả năng tăng cường tân binh, gia cố hàng công của Blaugrana. Một trong những mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là Neymar.

Neymar branded a 'cheat' and 'difficult boy' as star's professionalism questioned - Bosque - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo PSG.

Bản thân siêu sao Brazil được cho là cũng rất muốn trở lại nơi từng chia tay 3 năm trước. Tuy vậy phân tích tình hình qua Mundo Deportivo, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha - Vicente Del Bosque nói thẳng: "CLB là phía phải quyết định chiêu mộ hay không. Chúng ta không nên chú ý đến lời các cầu thủ nói."

Del Bosque cũng bình luận về phong cách thi đấu tiểu xảo của trụ cột Paris Saint-Germain: "Neymar là 1 cậu bé khó chịu. Với tôi, cậu ta không phải 1 hình mẫu tốt."

"Neymar là 1 cầu thủ xuất sắc. Nếu bạn hỏi tôi về Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ta chắc chắn góp mặt. Thế nhưng trên sân, Neymar cố gian lận, đóng kịch rất nhiều."

Phụng Sồ | 21:13 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục