"Cậu ta khinh thường đồng đội Arsenal và quá được nuông chiều"

09:29 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Pháo Thủ hứng chịu chỉ trích nặng nề từ công thần trong chiến tích bất bại mùa giải 2003/04.

Kể từ khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, Arsenal mới chỉ để thua duy nhất 1 trận, đó là thất bại ở chuyến hành quân đến Anfield. Bất chấp thua cuộc, đây là trận cầu Pháo Thủ không thể làm gì hơn, trước 1 địch thủ hùng mạnh được thi đấu tại thánh địa và đến nay đã toàn thắng 17 trận Premier League liên tiếp.

Bỏ lại sau lưng kết quả ở Merseyside, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt lặng lẽ tiến bước. Đại diện Bắc London dần chứng tỏ khả năng khi bất bại 8 trận liền và đã thắng đến 5/6 trận gần nhất trên tất cả đấu trường.

‘We’d have him around the throat’: Arsenal legend launches attack on Ozil - Keown - Bóng Đá

 Cái tên thất sủng.

Dấu lặng hiếm hoi trong những ngày tích cực vừa qua của Arsenal có lẽ là Mesut Ozil. Hưởng lương cao nhất tại Emirates nhưng Ozil mới chỉ góp mặt đúng 2 trận từ đầu mùa, với 71 phút trên sân mỗi trận. 

Nhận định về đàn em, cựu sao Arsenal - Martin Keown chất vấn qua talkSPORT: "Tôi nghiêm túc quan ngại về tình trạng sức khỏe của Ozil, với số lượng trận đấu cậu ta bỏ lỡ vì bệnh hay chấn thương lưng. Ozil chỉ được Emery trao cơ hội khác vì có vẻ cậu ta bắt đầu tập luyện cật lực trở lại."

"Tôi tin rằng Ozil đã quá được nuông chiều trong quá khứ. Thật hổ thẹn cho CLB khi cậu ấy không góp mặt."

Keown tiếp lời: "Tôi cảm thấy nhiều lần Ozil khinh thường đồng đội nếu không nhận được đường bóng tốt. Thành thật thì nếu cậu ta ở trong phòng thay đồ thời tôi thi đấu, một vài cầu thủ sẽ tóm cổ Ozil vì ngôn ngữ hành vi của cậu ta."

Xem các khoảnh khắc của Ozil:

Phụng Sồ | 08:50 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục