"Cậu ta gây hàng tá rắc rối cho Man City"

15:38 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer dành lời khen ngợi cho một cầu thủ của Spurs trong trận đấu với Man City vừa qua.

Tâm điểm lượt về Champions League sáng nay không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Manchester City và Tottenham Hotspur tại Etihad. Chỉ trong vòng 21 phút đầu tiên, 2 đội đã làm các khán giả mãn nhãn bằng 5 lần phá lưới lẫn nhau. 

Son Heung-min với một cú đúp hiển nhiên là cũng là tâm điểm của màn thư hùng này. Và dĩ nhiên với những gì đã thể hiện, ngôi sao người Hàn Quốc đã nhận được những lời có cánh từ huyền thoại Alan Shearer:

"Cái cách mà Son chuyển vị trí một cách liên tục khi được bố trí chơi tự do trong hiệp một, điều đó đã gây ra cả tá vấn đề cho Man City."

SHEARER RAVES ABOUT SON V MAN CITY - Bóng Đá

Son Heung-min thực sự là người hùng của Tottenham.

"Sau đó cậu ấy chuyển hẳn sang cánh trái, và cậu ấy lại tiếp tục làm khổ đội chủ nhà."

"Thật sự, ngày hôm nay cậu ấy quá tuyệt vời."

Ở một diễn biến khác, với chiếc thẻ vàng đã nhận trong trận đấu này, Son Heung-min sẽ bị cấm 1 trận tới do đã nhận đủ quota thẻ phạt. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ nhận 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo ở Champions League. 

Như vậy, anh sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trong cuộc chiến được dự báo đầy khó khăn của Tottenham trước Ajax Amsterdam.

Anh Tú | 15:10 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục