"Cậu ta đến Bayern, đây sẽ là thương vụ toàn thắng cho đôi bên"

14:44 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ bóng đá Đức, Lothar Matthaus tin rằng Leroy Sane sẽ chuyển đến Bayern Munich.

Thông tin về việc Bayern Munich dành sự quan tâm đến với Leroy Sane đã xuất hiện ngày càng dày đặc trong mấy ngày qua. Và nhiều người tin rằng khi tiền vệ người Đức đang không được trọng dụng nhiều trong mùa bóng năm nay, anh sẽ chấp nhận hồi hương tại Bundesliga để thi đấu trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria.

Trước viễn cảnh khá sáng sủa đó, cựu tuyển thủ quốc gia Đức, Lothar Matthaus cũng quả quyết rằng Sane cũng đầu quân cho "Hùm xám" trong tương lai.

"Trong mắt tôi, cầu thủ khiến Bayern mê mệt là Leroy Sane và tôi cam đoan cậu ta sẽ chuyển đến Munich. Đó chắn chắc là một thương vụ hoàn hảo bởi Sane đang là một trong những chân chạy cánh hàng đầu."

 Sane có thể gia nhập Bayern.

"Cậu ta khôn ngoan, nhanh nhẹn, tạo được sự nguy hiểm với khung thành đối phương, thi đấu tốt cả 2 bên cánh và có một tương lai vô cùng tiềm năng."

"Pep dường như không hài lòng về cậu ta, người muốn được ra sân thường xuyên hơn. Còn Bayern, với sự ra đi của Arjen và Franck, họ cần tìm thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh. Đây sẽ là một thương vụ toàn thắng dành cho đôi bên." 

Bất chấp đã chi nhiều tiền cho 2 thương vụ Lucas Hernandez và Benjamin Pavard nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn sẵn sàng móc hầu bao vì Sane. Dự kiến, 80 triệu euro là cái giá mà Bayern muốn bỏ ra cho thương vụ này.

Lữ Phong | 14:01 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục