'Cậu ta đã tạo ra khoảng trống bên phía cánh trái Việt Nam'

19:18 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Jordan và Việt Nam đang diễn ra rất căng thẳng và những người đến từ Tây Á có phần lấn lướt hơn trên sân Rashid Al-Maktoum.

Đội tuyển Jordan thực tế không kiểm soát bóng nhiều với chỉ 48% nhưng họ mới là những người chơi ấn tượng hơn trên mặt trận tấn công trong khoảng 30 phút trận. Có thể thấy rõ rằng cặp đôi tiền vệ biên Tamari (18) - Yasen (11) đã kiểm soát tốt hai bên hành lang cánh.

Tình huống nguy hiểm nhất mà đội bóng đến từ Tây Á tạo ra đến ở phút 20 khi Musa Al-Taamari hút hết 4 cầu thủ phòng ngự bên phía Việt Nam trước khi chuyền ngược trở lại cho hậu vệ biên và cuối cùng Yasen Al-Bakhet có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Chứng kiến pha bóng này, kênh FOX Sports cũng phải lên tiếng ca ngợi:

"Musa Al-Taamari với pha đi bóng tuyệt vời, khi cậu ta tạo ra khoảng trống bên cánh trái Việt Nam. Tuy nhiên, Yasen Al-Bakhet không thể hướng cú sút của mình vào cầu môn từ vạch 5m50".

'Cậu ta đã tạo ra khoảng trống bên phía cánh trái Việt Nam' - Bóng Đá

 Pha bóng nguy hiểm được tạo ra từ phía Jordan.

Đây là điều không bất ngờ bởi nền tảng thể lực của Jordan tốt hơn hẳn so với các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Họ cũng được đánh giá cao hơn trước khi bước vào trận đấu này vì đứng đầu bảng đấu, trong khi Việt Nam chỉ đi tiếp nhờ một tấm thẻ vàng.

Vũ Quang Toản | 18:30 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục