'Cậu ta đã tặng cho Liverpool 2 bàn thắng'

01:29 Chủ nhật 20/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield chưa chắc đã có thể giành trọn 3 điểm nếu thủ môn bên phía Crystal Palace không mắc những sai lầm nghiêm trọng.

Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay Liverpool để thủng lưới 3 bàn tại Premier League. Hơn nữa tất cả các bàn thua trước Palace bằng đúng với những gì họ phải nhận trong 22 trận đấu trước đó. Dĩ nhiên, The Kop chơi phòng ngự không tốt nhưng đội khách thậm chí còn tệ hơn.

Thủ thành Speroni mắc lỗi ở hai trong tổng số 4 bàn thua của The Eagles, đó đều là những pha bóng rất ngớ ngẩn và chuyên gia bóng đá Garth Crooks đã không hài lòng với phát biểu trên Final Score. "Cậu ta ném hai bàn vào lưới. Không có cách nào để nói một cách tử tế về nó.

Crystal Palace đã làm việc rất chăm chỉ nhưng Speroni đã giúp Liverpool rất nhiều. Để ghi hai bàn tại Anfield như Palace đã làm và không nhận được bất cứ điểm số nào sẽ là rất khó khăn. Cậu ta đã tặng cho Liverpool 2 bàn thắng".

'Cậu ta đã tặng cho Liverpool 2 bàn thắng' - Bóng Đá

 Thủ thành Speroni là thảm hoạ trong trận đấu với Liverpool.

Với thất bại này, Crystal Palace chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm (22 so với 19 của Cardiff City). Vì thế, cuộc chiến trụ hạng với thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson vẫn sẽ rất khốc liệt cho đến cuối mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 00:25 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục