"Cậu ta đã ngăn chặn Werner đến Liverpool"

09:53 Thứ hai 06/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen đã có những chia sẻ về chân sút người Bỉ.

 

Klopp khen ngợi Origi

Góp mặt trong cuộc đối đầu Aston Villa của Liverpool, Divock Origi đã có một màn trình diễn khá thất vọng và buộc phải nhường chỗ cho Robert Firmino khi trận đấu bước vào phút thứ 60.

Sau trận, huyền thoại Ian Wright đã không ngần ngại chỉ trích chân sút người Phát biểu trên Premier League Productions, cựu tiền đạo của Liverpool - Michael Owen cũng tiếp lời:

"Tôi đồng ý với Wrighty. Nhưng rồi Origi và Takumi Minamino vẫn sẽ góp mặt ở mùa giải tới. Origi vừa vào ký bản hợp đồng mới, còn Minamino chỉ vừa gia nhập Liverpool. Song, điều đó chẳng có nghĩa là bạn không thể đặt câu hỏi rằng họ có nên cố định với đội bóng này hay không."

Michael Owen claims Origi blocked Werner transfer  - Bóng Đá

 Origi gây thất vọng.

"Origi ký hợp đồng dài hạn mới, nhưng gần như Liverpool... họ đã thể hiện lòng trung thành với cậu ta. Origi đã thực hiện những gì mình phải làm tại Champions League, và Liverpool nghĩ rằng họ phải trao cho cậu ta một bản hợp đồng mới."

"Điều đó giờ đây đã ngăn cản họ chi tiêu một số tiền lớn cho một tiền đạo dự phòng. Rõ ràng, Timo Werner đã được liên kết với Liverpool, nhưng cuối cùng cậu ấy đã đến Chelsea. Tôi nghĩ rằng, mẫu cầu thủ đó sẽ là tuyệt vời dành cho Liverpool."

"Họ đã ký một bản hợp đồng dài hạn với Origi, thứ mà hầu như đã loại trừ luôn một tiền đạo dự phòng khác. Và tôi không chắc rằng họ không cần một tiền đạo tốt hơn."

Huỳnh Phong | 09:23 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục