'Cậu ta đã muốn đánh bại De Gea để trở thành số một tại Man Utd'

20:38 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có rất nhiều lựa chọn lý tưởng trong khung gỗ.

 

Xem tài năng của David De Gea

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, các CĐV Manchester United đã lo lắng cho David De Gea khi Dean Henderson được gọi trở về từ Sheffield United. Tại sân Bramall Lane, ngôi sao người Anh chơi ấn tượng, qua đó giành luôn danh hiệu "Cầu thủ trẻ hay nhất" năm.

Và ở trận đấu gặp Luton Town tại vòng 3 Carabao Cup vừa qua, người gác đền sinh năm 1997 tiếp tục có màn trình diễn chói sáng. Thủ thành 23 tuổi giúp nửa đỏ thành Manchester giữ sạch lưới, đồng thời có được 1 pha cứu thua xuất thần ở phút thứ 81.

Đó là tín hiệu đáng báo động dành cho David De Gea, cái tên không có được phong độ ổn định và thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng. Chia sẻ trên Eurosport, người cũ của Quỷ đỏ tin rằng Dean Henderson đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đàn anh.

‘Man Utd have put De Gea in an awkward position’ – Parker hopes Henderson returned for right reasons - Bóng Đá

 Dean Henderson đang gây ấn tượng mạnh mẽ. 

"Tôi nghĩ là Dean đã hướng về phía De Gea, một thủ môn dày dặn kinh nghiệm, sau đó tự nghĩ rằng mình có thể cạnh tranh và đánh bại De Gea để trở thành số một tại United. Tôi mong rằng đó là yếu tố thúc đẩy cậu ấy tiến lên, chứ không phải là bản hợp đồng khổng lồ cậu ấy vừa nhận được.

Cậu ấy xứng đáng được ghi nhận. Thời nay, thật dễ để một cầu thủ hài lòng và thấy thoải mái. Sẽ rất dễ dàng nếu cậu ấy trở lại Sheffield United - nơi Dean quá quen thuộc và cậu ta cũng hiểu rõ các đồng đội. Nhưng sẽ công bằng hơn nếu cậu ấy được thử sức", Paul Parker cho biết.

Giang Nam | 19:40 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục