"Cậu ta có thể trở thành Robben mới của Chelsea"

21:47 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino tin rằng Chelsea đang sở hữu một cầu thủ rất có tiềm năng trở thành ngôi sao xuất sắc như Arjen Robben.

Cầu thủ đang nhận được những lời khen ngợi từ người cũ của Chelsea đó chính là Christian Pulisic, chàng tân binh chỉ vừa mới cập bến Stamford Bridge vào mùa hè vừa qua.

Với việc Hazard đã ra đi, ngôi sao trẻ 20 tuổi người Mỹ đang phải mang trên vai rất nhiều trọng trách trong mùa giải năm nay. Nhưng với những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu trước Man Utd và Liverpool, Pulisic thật sự đã để lại không ít dấu ấn.

Đặc biệt là trong trận siêu cúp châu Âu với Liverpool vừa qua, chính Pulisic là người dã kiến tạo cho Giroud ghi bàn mở tỉ số, và luôn là người tạo tiền đề cho các đợt tấn công của The Blues.

 Christian Pulisic đã để lại được nhiều ấn tượng tốt trong 2 trận ra mắt Chelsea.

Nói về Pulisic, Tony Cascarino đã chia sẻ rằng: “Pulisic có thể trở thành một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm của Chelsea. Jurgen Klopp rất để tâm tới các tiền đạo trẻ, và ông ấy đã nhận ra sự nguy hiểm của Pulisic."

"Tôi không nhớ Eden Hazard hồi trẻ có nhanh và thi đấu hay đến vậy không. Chẳng có lý do gì để ngăn cản Pulisic phát triển thành một cầu thủ ở đẳng cấp tương đương Hazard."

"Tuy nhiên Pulisic lại khiến tôi nhớ đến Robben. Bạn không thể chặn cậu ấy ở những tình huống 1 đấu 1 bởi vì bạn không biết cậu ấy sẽ đi đường nào và tốc độ của cậu ấy thì thật kinh khủng. Tôi nghĩ Pulisic sẽ là một tài sản quý giá với Frank Lampard mùa này.”

Kỳ Anh | 20:25 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục