"Cậu ta có thể thành một tiền vệ hoàn hảo tại Man Utd"

06:48 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Owen Hargreaves tin rằng chỉ thêm 1 điểm, Fred hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ hoàn hảo nhất.

Trong mùa giải năm nay, Fred đã thật sự hoàn toàn lột xác so với những gì đã thể hiện trước đó một năm. Có nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao người Brazil là cầu thủ hay nhất mùa của Quỷ Đỏ.

Khi cả Paul Pogba và Scott McTominay phải vắng mặt vì chấn thương, Fred đã quán xuyến hàng tiền vệ cực tốt. Anh mạnh mẽ, tinh quái trong các trận đấu giúp tuyến giữa Quỷ đỏ mạnh lên trông thấy. Càng ngày, Fred càng hoàn thiện khi anh đã biết ghi bàn thậm chí là cú đúp trong một trận đấu và khả năng chuyền bóng cũng tinh tế hơn rất nhiều như pha kiến tạo trong trận đấu với LASK tại Europa League khiến người ta nói vui là phút ấy Xavi như nhập vào anh.

 Fred đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd.

Chia sẻ trên Premier League Productions, cựu tiền vệ Owen Hargreaves mới đây cũng đã đánh giá ra rất cao những gì mà tiền vệ người Brazil đang thể hiện:

"Cậu ấy là một tiền vệ toàn diện, tuy nhiên nếu cậu ấy có thể ghi thêm vài bàn nữa, thì đó sẽ là một tiền vệ hoàn hảo. Cậu ấy giữ vị trí rất tốt, khi cần cậu ấy cũng hoàn toàn có thể di chuyển hỗ trợ các đồng đội rất tuyệt vời."

"Có lẽ vì được mua với giá 50 triệu bảng, và là một người Brazil, nên cậu ấy được mặc địch là số 10. Tuy nhiên cậu ấy không phải là một tay săn bàn, cũng không phải là một cầu thủ sáng tạo, nhưng cậu ấy thật sự là một tiền vệ rất giỏi."

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Kỳ Anh | 06:17 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục