'Cậu ta có sự bùng nổ mà mọi người không nhìn thấy'

08:31 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnMột tân binh của Quỷ đỏ đã nhận vô số lời khen từ đồng đội cũ sau màn ra mắt ấn tượng.

Trận ra quân Premier League đã khép lại với M.U bằng chiến thắng 4-0 trước đối thủ khó chơi Chelsea. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire cũng đá trọn vẹn 90 phút. Đây là điều bất ngờ khi tuyển thủ Anh không hề có trận đấu nào để làm quen với nhịp độ tại đội bóng mới.

Tuy vậy, cựu sao Leicester City vẫn chứng minh vì sao mình có giá trị lên tới 80 triệu bảng. Theo các thống kê ở cuộc đối đầu với The Blues, cầu thủ 26 tuổi chiến thắng 100% các pha tranh chấp trên không, có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 86%.

Harry Maguire can emulate Virgil van Dijk's success, says Jonny Evans - Bóng Đá

 Tân binh Quỷ đỏ có màn ra mắt hoàn hảo.

Chưa dừng lại ở đó, số 5 của Quỷ đỏ có 7 lần giải vây, thực hiện 4 pha đánh chặn thành công, có 2 lần chặn cú sút từ phía đối phương. Với màn trình diễn ấn tượng này, một người cũ của Manchester United cho rằng đây chính là cái tên mà Quỷ đỏ đang cần.

"Bạn có thể thấy mọi người so sánh Van Dijk và cậu ấy. Cả hai đều rất tuyệt khi có bóng trong chân, nhưng Harry Maguire có sự bùng nổ mà mọi người không nhìn thấy được. Cậu ta có lối chơi rất dũng mãnh và giỏi trong những tình huống không chiến", Jonny Evans chia sẻ với Sky Sports.

"Tất cả đều so sánh phí chuyển nhượng, nhưng ngày nay thật khó để làm điều đó. Có cung sẽ có cầu, mọi thứ có thể lên xuống bất cứ lúc nào. Quan trọng là cậu ấy phải được đánh giá vì những gì đã thể hiện trên sân, Maguire là cú hít thực sự ở M.U", người cũ của sân Old Trafford nói thêm.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Harry Maguire: 

Giang Nam | 07:50 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục