"Cậu ta chỉ là một con người, so sánh với Maradona thực sự kinh khủng"

16:20 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnMartin Lasarte, HLV đang làm việc tại Al Ahly SC, mang quốc tịch Uruguay vừa có những lời phát biểu về nền bóng đá Argentina.

So với Diego Maradona, Lionel Messi chưa một lần giúp Argentina vô địch một giải đấu lớn cấp ĐTQG. Thành tích cao nhất mà số 10 làm được cho đội tuyển nước nhà chính là cú hattrick về nhì vào các năm 2014, 2015, 2016 ở 2 giải đấu World Cup và Copa America.

Đến mùa hè năm nay, tiền đạo sinh năm 1987 lại có thêm cơ hội tạo chút thành tích cho Argentina nhưng bất thành. Bởi các vũ công Tango đã bị đội chủ nhà Brazil đánh bại ở vòng bán kết tại Copa America 2019. Như vậy, thêm một lần nữa sứ mệnh vinh quang mang một danh hiệu về cho Albiceleste của Messi tiếp tục dang dở.

Chính vì điều đó nên xuất hiện những lời so sánh giữa El Pulga và huyền thoại Maradona. Messi rất xuất sắc nhưng bởi không thể giúp nước nhà vô địch như Maradona nên anh luôn đối diện với những chỉ trích.

'Comparing Messi to Maradona is terrible'  - Bóng Đá

 Messi hay bị đem so sánh với Maradona.

Nói về vấn đề này, cựu HLV Real Sociedad và nhà cầm quân hiện tại ở Al Ahly, Martin Lasarte phát biểu trên Goal:

"Chúng ta có cảm giác Argentina có nhiều yếu tố để làm nhiều điều hơn thế nhưng sau cùng họ lại không giành được bất cứ điều gì. Tôi nghĩ bóng đá đã quá bất công với Argentina. Họ đã vào rất nhiều trận chung kết nhưng không thể vô địch thôi."

"Thường thì Messi đã bị chỉ trích quá mức nhưng anh ta chỉ là một con người. Sự so sánh giữa Messi với Maradona thực sự kinh khủng và rất khó để so sánh với ông ấy. Có một chút nuối tiếc khi Messi lại có sự nghiệp thiếu danh hiệu cùng với Argentina."

Lữ Phong | 15:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục