'Cậu ta chắc chắn có thể chơi ở Arsenal, người khá giống với Lacazette'

17:43 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia mới đây đã đưa ra lời khuyên chuyển nhượng bổ ích dành cho The Gunner.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho Arsenal. Sau khi bị Olympiacos loại khỏi Europa League, Pháo thủ phải đối mặt với hàng loạt khó khăn. Thời điểm này, chiếc vé tham dự cúp C1 mùa tới đang ngày càng xa tầm tay của CLB Bắc London.

Đó là lí do vì sao rất nhiều trụ cột của đội chủ sân Emirates có ý định ra đi, bao gồm trung phong Pierre-Emerick Aubameyang. Barcelona là đội bóng tỏ ra quan tâm đến tuyển thủ Gabon. Mặt khác, Alexandre Lacazette cũng là nhân tố nằm trong "danh sách đen" của The Gunner.

Tính đến thời điểm này, cựu sao Lyon mới chỉ ghi vỏn vẹn 9 bàn trên mọi đấu trường. Đó là lí do vì sao anh có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Và để thay thế cho cầu thủ người Pháp, một chuyên gia đã khuyên Arsenal nên chiêu mộ cái tên này.

Arsenal legend Charlie Nicolas compares Celtic star Odsonne Edouard to Alexandre Lacazette - Bóng Đá

 Edouard đang được khá nhiều CLB săn đuổi. 

"Odsonne Edouard chắc chắn có thể chơi tại Arsenal. Bởi vì phong cách thi đấu của họ sẽ phù hợp với cậu ta. Tôi là một fan cứng của Lacazette và Odsonne khá giống với cậu ấy. Cậu ta chắc chắn sẽ không đến Anh và lập tức ghi 20 đến 25 bàn mỗi mùa, trừ khi CLB khơi lại niềm tin của mình.

Đây là thương vụ tiềm năng, nhưng tôi không tin rằng họ sẽ mua Odsonne. Lý do là ở Scotland, Celtic định giá cậu ta lên tới 40 triệu bảng. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến ham muốn của cậu ấy. Nếu muốn đi, cậu ấy sẽ đi. Celtic chỉ muốn lấy tiền mặt thay vì một cầu thủ không cam kết với CLB. Trong quá khứ, họ đã làm như vậy với Dembele, Van Dijk và Tierney", Charlie Nicholas trả lời trên Sky Sports. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

Giang Nam | 16:47 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục