Cầu lông Nhật Bản ngược dòng ngoạn mục trước Indonesia

18:19 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnBị Indonesia dẫn trước 2-0 nhưng các tay vợt Nhật Bản xuất sắc ngược dòng thắng 3-2 để vào bán kết.

3day_Yuta-Watanabe-Arisa-Higashino

 Hai tay vợt Nhật Bản giành chiến thắng ở trận đôi nam nữ quyết định. Ảnh: Internet.

Chiều 17/2, giải cầu lông đồng đội hỗn hợp châu Á bước vào các lượt trận tứ kết. Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Indonesia, những đội tuyển có màn trình diễn hết sức ấn tượng trước đó tại vòng bảng.

Indonesia là đội nhập cuộc tốt hơn hẳn ở trận này khi họ chiếm ưu thế ở những nội dung có vẻ như yếu thế hơn. Ngay từ trận đôi nam mở màn, bất ngờ đã xảy ra khi Pratama/ Suwardi đánh bại cặp đôi số ba thế giới Kamura/ Sonoda với tỷ số 2-1. Ngay sau đó tay vợt nữ ít tên tuổi Ramadini vượt qua tay vợt hạng 17 thế giới của Nhật Bản, Sayaka Sato với tỷ số 2-0. Indonesia có lợi thế lớn khi vươn lên dẫn 2-0 và họ chỉ cần một trận thắng nữa để đủ điều kiện đi tiếp.

Tuy nhiên nửa sau cuộc đối đầu là màn trình diễn tuyệt vời hơn của các tay vợt Nhật Bản. Ở trận đơn nam, Nishimoto xuất sắc hạ Muhammad Bayu 2-0. Sau đó đôi nữ số một thế giới Matsutomo/ Takahashi đánh bại Shitta/ Rosalia 2-0 để đưa trận đấu về thế quân bình.

Bước vào trận đôi nam nữ quyết định, đôi Wantanabe và Higashino của Nhật Bản liên tục gặp khó trước đôi Subaktiar và Annisa của Indonesia, có lúc họ bị dẫn đến 15-10. Tuy nhiên tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp hai VĐV Nhật Bản thắng 21-16, 21-17, ấn định chiến thắng 3-2 cho Nhật Bản.

Ở trận đấu còn lại, Thái Lan đánh bại Ấn Độ cũng với tỷ số nghẹt thở 3-2 để vào bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục