Cầu hôn bạn gái ở nghĩa trang, cựu sao Liverpool chia tay sau 3 tháng

20:48 Thứ bảy 20/06/2020

Những pha xử lý bất ngờ trên sân cỏ là điểm đặc biệt của Jermaine Pennant khi còn thi đấu, nhưng ít ai biết ngoài cuộc sống, tiền vệ này cũng từng để lại nhiều hành động gây sốc.

Đỉnh cao của tiền vệ sinh năm 1983 đến vào thời điểm khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2006-2009. Cũng chính trong thời gian này, Pennant thường xuyên hẹn hò với các chân dài tại xứ sở sương mù.

Mọi chuyện xoay quanh Pennant và siêu mẫu Amii Grove. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2007, khi tiền vệ người Anh bắt đầu chơi bùng nổ trong màu áo Liverpool. Cả hai thường xuyên xuất hiện tự tin ở các buổi tiệc ở hộp đêm lẫn các sự kiện.

Cầu hôn bạn gái ở nghĩa trang, cựu sao Liverpool chia tay sau 3 tháng - Bóng Đá

Chuyện tình Jermaine Pennant-Amii Grove một thời thu hút báo chí Anh. Ảnh: The Sun.

Kịch bản không tưởng

Đến tháng 9/2007, Amii lên báo chỉ trích Pennant đã phản bội cô khi thường xuyên qua lại với vài người phụ nữ khác sau lưng. Cựu hoa hậu Oldbury cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi tự tay hủy số tài sản trị giá 200.000 bảng tại căn biệt thự của Pennant để trả thù, theo Newsoftheworld.

Sau cuộc chia tay này, Pennant mất vài tháng để quen Jennifer Metcalfe, diễn viên có tiếng bấy giờ tại Anh. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 1/2008.

Dẫu vậy, đến tháng 10/2008, cả nước Anh ngã ngửa trước thông tin Pennant đính hôn với chính cô bồ cũ, Amii. Kịch bản của vụ tái hợp này thậm chí nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người.

Khi ấy, anh trai Amii, Lee Grove, vừa mất vì tai nạn giao thông. Pennant không thể tham dự đám tang do phải thi đấu ở nước ngoài cùng Liverpool. Khi trở về, Pennant cùng Amii tới viếng mộ Lee. Trong lúc Amii đang đặt vòng hoa lên mộ người anh trai xấu số, Pennant đã quỳ gối và nói ra 5 từ bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn nghe từ người mình yêu "Em sẽ lấy anh chứ?"

Cầu hôn bạn gái ở nghĩa trang, cựu sao Liverpool chia tay sau 3 tháng - Bóng Đá

Amii Grove nổi tiếng với công việc mẫu ảnh. Ảnh: The Sun.

Quá bất ngờ và cảm động, Amii gật đầu. Trả lời Sunday Mercury, người mẫu 22 tuổi không giấu được sự xúc động. "Pennant gọi điện ngay cho tôi sau khi nghe tin Lee mất. Cả hai chơi rất thân, và anh ấy thật sự buồn khi nghe tin anh trai tôi qua đời. Anh ấy tới thăm và mang hoa viếng", cô nói.

"Khi còn sống, Lee bao bọc tôi, nhưng với Pennant lại không có chút thù hằn nào. Anh ấy thường nói sau khi tôi với Pennant chia tay lần đầu rằng mình vẫn tin cả hai sẽ quay lại. Chúng tôi quay lại với nhau là nhờ Lee".

Sau đó, Pennant còn kỳ công gia công riêng một chiếc nhẫn 2,05 carat kim cương với giá 50.000 bảng để cầu hôn chính thức Amii. Lần này, nơi diễn ra không phải ở nghĩa trang nữa. Đôi tình nhân tay trong tay hạnh phúc tại bể bơi trong khách sạn hạng sang tại Anh.

"Tôi không thể ngừng nghĩ về Pennant sau khi chia tay, và anh ấy cũng cảm thấy vậy", Amii hạnh phúc nói.

Cái kết buồn

Khi cả nước Anh nghĩ chuyện tình giữa Pennant và Amii sẽ kết thúc có hậu, thì tất cả lại đi chệch hướng. Tháng 1/2009, chỉ 3 tháng sau lời cầu hôn tại nghĩa trang, Pennant và Amii công khai việc đường ai nấy đi.

Thậm chí, theo tiết lộ của người trong cuộc, cả hai quyết định chia tay đúng vào ngày đầu năm mới 2009. Trả lời Mirror, Pennant nói: "Amii đáng yêu, nhưng thật buồn là tôi không thể cho những gì cô ấy muốn".

"Cách công bằng nhất là để cô ấy ra đi", tiền vệ này ngậm ngùi.

Tuy nhiên, nguồn tin của Mirror xác nhận Pennant chia tay Amii bởi cảm thấy "mọi chuyện đang đi quá nhanh". Và thực tế, chính Amii mới là người cầu hôn Pennant. Tiền vệ người Anh cũng được cho là muốn đòi lại chiếc nhẫn đính hôn giá 50.000 bảng.

Cầu hôn bạn gái ở nghĩa trang, cựu sao Liverpool chia tay sau 3 tháng - Bóng Đá

Pennant chia tay Amii Grove để quay lại với bồ cũ Jennifer Metcalfe. Ảnh: Irish News.

3 tháng sau khi chia tay Pennant, Amii mới đủ bình tĩnh để trả lời báo chí. Không nằm ngoài dự đoán, người mẫu sinh năm 1985 không tiếc lời rủa xả cựu sao Liverpool.

Trả lời Sunday Mercury, Amii nói: "Chúng tôi quyết định chia tay tạm thời vào ngày đầu năm mới, nhưng sau đó tôi phát hiện ra anh ta lén lút qua lại với Jennifer sau lưng mình suốt thời gian dài".

Jennifer ở đấy chính là Jennifer Metcalfe, người yêu của Pennant trước khi tiền vệ này cầu hôn với Amii tại nghĩa trang. "Không sớm thì muộn, anh ta cũng sẽ lại lừa dối Jennifer mà thôi. Tôi chẳng ghét bỏ gì cô ấy cả. Jennifer là người phụ nữ cuốn hút", Amii tiếp tục.

"Tôi là người phụ nữ đầu tiên anh ta sống chung và đính hôn, vậy mà anh ta lừa tôi tới 2 lần. Tôi sẽ không bao giờ nói chuyện lại với anh ta thêm một lần nào nữa".

Trong cơn bực bội, Amii còn quả quyết bản thân "chẳng hiểu đã thấy gì ở Pennant trong lần gặp đầu tiên" và nhấn mạnh mình "say khướt" khi ấy. Chiếc nhẫn đính hôn của Pennant cũng bị Amii bán trên eBay với giá 32.000 bảng.

Về phần Pennant, tiền vệ người Anh không bao giờ nhắc tới Amii nữa. Tháng 5/2010, Pennant đính hôn với cô bạn gái Lara Murphy sau khi cả hai có con. Tuy nhiên, đám cưới không bao giờ diễn ra bởi vào tháng 10/2011, Pennant đã bỏ Lara để chạy người mẫu bốc lửa Alice Goodwin, người từng qua lại với Cristiano Ronaldo.

Cầu hôn bạn gái ở nghĩa trang, cựu sao Liverpool chia tay sau 3 tháng - Bóng Đá

Pennant giải nghệ vào năm 2017. Anh sống hạnh phúc với siêu mẫu Alice Goodwin nhưng không có con. Ảnh: Daily Mail.

Pennant thậm chí bỏ không dự sinh nhật con trai 1 tuổi để đi du hý bên người đẹp. Năm 2014, Pennant hạ cánh khi cưới Alice Goodwin.

Sau 6 năm chung sống, cả hai chia tay vào tháng 3/2020. Pennant và Alice đều khẳng định quãng thời gian bên cạnh nhau thật đẹp và mọi chuyện chỉ đơn giản là kết thúc khi cả hai "không nhìn về một hướng". Pennant còn nói mình vẫn "luôn yêu" Alice.

Tuy nhiên, lý do của cuộc chia tay này không qua được mắt giới thạo tin. Báo chí Anh tin việc Alice Goodwin từ chối có con với Pennant là nguyên nhân khiến tiền vệ người Anh không thể chấp nhận.

Cựu sao Liverpool từng nổi điên, nhưng không thể thay đổi quan điểm của cô vợ cũ. Cả hai từng chia tay không ít lần trước khi mọi chuyện chính thức kết thúc hồi tháng 3. "Tôi bắt đầu hành xử như trẻ con khi nghi ngờ mối quan hệ này. Và thế là chia tay", Pennant chia sẻ trên Your Face or Mine.

Nhật Anh - Zing.vn | 17:34 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục