Câu hỏi vòng 5 Premier League: Salah có chuyền bóng?

10:52 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnVòng 5 Premier League đã trở lại với rất nhiều câu hỏi đang chờ được giải đáp vào cuối tuần này.

Salah có chuyền bóng?

Khép lại vòng 4 Premier League, có lẽ câu chuyện được NHM nhắc đến nhiều nhất chính là thái độ bức xúc của Mane sau khi bị thay ra trong thắng lợi trước Burnley. Tiền đạo người Senegal tức giận không phải vì không được tiếp tục chơi bóng, mà đó là vì tình huống Salah không chịu chuyền bóng trong khi bản thân anh lại đang có một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn trước đó.

Dù Liverpool đã giải quyết "vấn đề truyền thông" sau sự việc này rất tốt, và Mane cũng đã cười đùa trở lại với Salah, nhưng liệu cả 2 cầu thủ này sẽ chấp nhận bỏ qua tất cả để phối hợp cùng nhau? Câu trả lời sẽ chỉ có thể được kiếm chứng vào cuối tuần này.

Những câu hỏi vòng 5 Premier League: Salah có chuyền bóng? - Bóng Đá

 Mâu thuẫn giữa Salah và Mane đã được giải quyết?

Man Utd sống sao với bão chấn thương?

Sau khi có một khởi đầu rất ấn tượng với thắng lợi 4-0 trước Chelsea, Man Utd đã không thể thắng thêm một trận nào sau đó tại Premier League. Đáng nói hơn khi thầy trò HLV Solskjær lại để mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Wolves, Crystal Palace, thậm chí là cả khi chơi hơn người trong suốt 20 phút trước Southampton.

Những câu hỏi vòng 5 Premier League: Salah có chuyền bóng? - Bóng Đá

 Solskjær đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tại Man Utd vào thời điểm này.

Khả năng chuỗi trận không thắng của Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục nối dài, khi HLV Ole Gunnar Solskjær đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương rất lớn. Pogba, Wan-Bissaka,... đều có thể không thể ra sân, đã vậy đối thủ của Man Utd vào cuối tuần còn là Leicester City. Cần biết rằng hàng thủ của Leicester là điều không thể đùa, với chỉ mới để thủng lưới 3 lần từ đầu mùa (bằng Man City và Liverpool).

Man City sẽ ổn?

Theo xác nhận của Man City, trung vệ Aymeric Laporte đã dính chấn thương rất nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng. Điều này chắc chắn sẽ tác động không ít đến lối chơi của Man City, vì cầu thủ 25 tuổi không chỉ là chốt chặn cực kỳ chắc chắn khi dẫn đầu trong nhiều hạng mục ở mùa trước như phá bóng (130), không chiến (112), cắt bóng (58), cũng như đứng thứ 3 về khoản tắc bóng (54), mà còn là một người đóng góp rất nhiều vào cách xây dụng lối chơi của toàn đội.

Những câu hỏi vòng 5 Premier League: Salah có chuyền bóng? - Bóng Đá

 Chấn thương của Laporte liệu sẽ mang lại hậu quả thế nào đối với Man City?

Laporte có thể xem là người khởi xướng cho các tình huống chuyển từ thế thủ sang công của Man Cty, khi sở hữu tới 1.456 đường chuyền, cao hơn cả Jorginho bên phía Chelsea (1.445). Thiếu đi mắt xích cực kỳ quan trọng này, đây sẽ là cơ hội để NHM có thể kiểm chứng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Premier League.

Hình ảnh cười đùa của Mane và Salah trên sân tập 

Kỳ Anh | 09:40 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục