Câu hỏi hóc búa: Vô địch Europa League hay á quân Champions League?

05:04 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas vừa tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội chỉ với việc đưa ra một câu hỏi khó nhằn.

UEFA Champions League và Europa League đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Premier League có tới 4 đại diện góp mặt ở bán kết 2 giải đấu lớn nhất châu lục gồm Liverpool, Tottenham (Champions League) và Chelsea, Arsenal (Europa League).

Chứng kiến 2 đội bóng cũ Chelsea và Arsenal đang nỗ lực cho chức vô địch Europa League, trong khi đối thủ Tottenham tìm kiếm hy vọng ở Champions League, Cesc Fabregas đã đưa ra một câu hỏi khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Câu hỏi hóc búa: Vô địch C2 hay á quân C1? - Bóng Đá

 Câu hỏi hóc búa của Cesc Fabregas.

Cụ thể, Fabregas ẩn ý cho hay: "Câu hỏi thành thật... Là một người hâm mộ, bạn muốn đội mình vào chung kết Champions League và trở thành á quân hay lên ngôi vô địch Europa League? Chỉ là tôi tò mò thôi."

Ngay lập tức, khá nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một CĐV tên Kieron Furey khẳng định: "Tất nhiên luôn là Champions League rồi. Giành chiến thắng ở một giải đấu mà các đội không đủ tốt đối với Premier League thì quả thật là một giải thưởng vô nghĩa đúng không?"

@Andrew Mundt: "Bất kỳ ai chọn á quân Champions League đều là sản phẩm đáng sợ của sự huỷ hoại tài chính trong bóng đá hiện đại."

Darren Cowzer: "Europa League chứ. Sẽ không có danh hiệu nào khi về nhì tại Champions League."

@Mark Dauncey: "Điều này thậm chí chẳng có gì để tranh luận! Giành chiến thắng ở Europa League không có ý nghĩa gì cả. Bạn có được một vị trí trong trận chung kết Champions League để giành chiến thắng. Lọt vào một trận chung kết Champions League lớn hơn nhiều và có phần thưởng tiền mặt lớn hơn."

Dean Miles: "Giành chiến thắng tại Europa League. Rõ ràng việc lọt vào một trận chung kết Champions League là điều tốt nhưng bạn sẽ không có gì để bàn đến cả trong một vài năm nữa."

Câu hỏi hóc búa: Vô địch C2 hay á quân C1? - Bóng Đá

 

Câu hỏi hóc búa: Vô địch C2 hay á quân C1? - Bóng Đá

 

Câu hỏi hóc búa: Vô địch C2 hay á quân C1? - Bóng Đá

 

Câu hỏi hóc búa: Vô địch C2 hay á quân C1? - Bóng Đá

 

Còn bạn, bạn chọn á quân Champions League hay vô địch Europa League? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn!

Video tài năng của Cesc Fabregas:

Tiểu Lam | 05:05 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục