Câu chuyện tại Anfield đêm qua: Chai nước, con mắt và kẻ đóng thế

16:43 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnKhép lại chiến thắng trước PSG, Liverpool còn đọng lại rất nhiều câu chuyện rất đáng để bình luận.

Chai nước của Mohamed Salah

Một trong những điểm trừ lớn nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước PSG có lẽ chính là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đã có một trận đấu rất tệ và gần như không có được bất cứ tình huống uy hiếp đáng kể nào về phía khung thành của đối thủ. Tuy nhiên điều này cũng có thể phần nào thông cảm, khi Salah đã bị các hậu vệ PSG theo kèm rất sát trong cả trận.

Câu chuyện tại Anfield đêm qua: Chai nước, con mắt và kẻ đóng thế - Bóng Đá

 

Nhưng còn những phản ứng của Salah khi chứng kiến bàn thắng của Firmino thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cụ thể sau khi Firmino ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool, hình ảnh Salah tức giận ném thẳng chai nước xuống đất trên khán đài đã vô tình lọt vào ống kính truyền hình. Phải chăng ngôi sao người Ai Cập cảm thấy tức giận vì bản thân đã không thể sắm vai người hùng của The Kop? Việc Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ một câu trả lời nào về hành động này càng khiến NHM lo lắng về một cơn sóng ngầm đã bắt đầu xuất hiện trong nội bộ của Lữ Đoàn Đỏ.

Con mắt của Firmino

Sau khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Liverpool, Firmino đã có một động tác ăn mừng khiến cộng đồng mạng phát sốt trong những giờ qua. Cụ thể ngôi sao người Brazil đã dùng tay che một bên mắt của mình như muốn truyền đi một thông điệp rằng mọi thứ đã trở lại bình thường sau khi không may suýt mù mắt trong một pha va chạm trong trận đấu với Tottenham hồi giữa tuần.

Sự trở lại của một cầu thủ luôn sẵn sàng bỏ đi cái tôi vì đội bóng như Firmino có lẽ chính là điều mà HLV Klopp đang rất kỳ vọng, vì có lẽ chỉ một cầu thủ luôn chịu thiệt và chấp nhận hy sinh vì đồng đội như Firmino thì mới có thể tiếp tục trở thành cầu nối để giúp hàn gắn mối quan hệ đang có phần xấu đi giữa Mane và Salah trong mùa giải năm nay.

Kẻ đóng thế Daniel Sturridge

Trong lần đầu tiên được đá chính cho Liverpool mùa giải năm nay, Daniel Sturridge đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội để ghi điểm trong mắt HLV Klopp với bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Tiền đạo người Anh một lần nữa đã cho thấy giá trị của mình, giá trị của một kẻ đóng thế 'hạng A', một cầu thủ luôn biết tận dụng những cơ hội hiếm hoi có được để chuyển hóa thành những bàn thắng cho Liverpool.

Câu chuyện tại Anfield đêm qua: Chai nước, con mắt và kẻ đóng thế - Bóng Đá

 

Liverpool không có đội hình chính

Đó là điều có thể khẳng định sau trận đấu với PSG vào đêm qua, việc Keita không có tên trong đội hình xuất phát đã khiến nhiều CĐV của Liverpool cảm thấy rất bối rối. Cần biết rằng trước đó tân binh người Guinea luôn chơi rất hay bên cạnh những Milner và Wijnaldum ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên đó là trong những trận đấu mà Liverpool muốn chơi tấn công, còn trước một PSG sở hữu những ngôi sao như Neymar, Mbappe,... Klopp đã quyết định chọn một lối chơi an toàn hơn. Đó là lý do vì sao Henderson đã được lựa chọn. So với Keita, đội trưởng của Liverpool không thể vượt trội về khâu ban bật và hỗ trợ tấn công, nhưng bù lại tiền vệ người Anh là một cầu thủ có khả năng tham gia tranh chấp và giữ nhịp độ trận đấu tốt hơn. Đây cũng là một trong những chìa khóa giúp Liverpool có được một thế trận nhỉnh hơn rất nhiều so với PSG.

Có thể nói rằng với Klopp vào thời điểm này, không hề có khái niệm đội hình chính, đội hình phụ, mà đơn giản chỉ là một đội hình phù hợp cho từng trận đấu khác nhau mà thôi.

Video tài năng của Salah

Kỳ Anh | 16:15 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục