Câu chuyện rơi nước mắt về số áo đặc biệt của trung vệ Juventus

21:41 Thứ năm 25/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu phong cách thi đấu máu lửa nhưng cực kỳ lạnh lùng và hiệu quả.

Trong mùa hè 2019, CLB Juventus đưa về bản hợp đồng Merih Demiral từ Sassuolo. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, đặc biệt là màn thể hiện trong trận đấu gặp Inter Milan diễn ra vào ngày hôm qua (24/7).

Rơi nước mắt về chuyện chọn số áo 28 của sao Juventus - Bóng Đá

Cú tắc bóng đỉnh cao của Merih Demiral.

Kể từ khi được tung vào sân trong hiệp 2, cầu thủ số 28 đã khóa chặt mọi ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Nerazzurri. Đỉnh điểm khiến khán giả ở Nam Kinh phải trầm trồ chính là cú phá bóng ngay trong chân Ivan Perisic trước khi cầu thủ người Croatia kịp tung cú sút.  

Ban đầu, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã tính bán lại cầu thủ này bởi hiện họ đang sở hữu tới 5 trung vệ bao gồm Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Daniele Rugani, 'bom tấn' Matthijs de Ligt và chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ nói trên. Tuy nhiên, sau màn thể hiện tốt, CLB Juventus đã quyết định giữ cầu thủ này ở lại trong mùa giải 2019/2020.

Rơi nước mắt về chuyện chọn số áo 28 của sao Juventus - Bóng Đá

 Câu chuyện rơi nước mắt về số 28, ngày mất của mẹ Merih Demiral.

Bên cạnh đó, có một điều ít ai biết về lý do Merih Demiral chọn số áo 28 ở CLB. Theo Twitter Turkish Football tiết lộ, đó là một câu chuyện rơi nước mắt.

Người mẹ của Demiral đã mất vào ngày 28/12/2012 khi anh chỉ mới 14 tuổi. Do đó trung vệ này chọn số 28 để luôn thi đấu như có mẹ ở bên cạnh ủng hộ. 

Sở hữu một phong cách máu lửa quyết liệt nhưng cực kỳ 'lạnh', chàng trai sinh năm 1998 được xem là truyền nhân của Giorgio Chiellini hay xa hơn là Paolo Montero, những trung vệ 'chém đinh chặt sắt' nổi tiếng lịch sử Lão bà thành Turin. 


 

Lê Dũng | 20:35 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục