Câu chuyện của Xhaka và Rodriguez - 2 thành viên ''thế hệ vàng'' Thụy Sĩ đến lúc ra đi

11:30 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín người Thụy Sĩ, Marcello Pelizzari vừa có những chia sẻ đáng chú ý về 2 cái tên Granit Xhaka và Ricardo Rodriguez.

Khoảng 1 tháng trước, Everton đã được cho là đang theo đuổi tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ, hậu vệ trái Ricardo Rodriguez. Với việc cầu thủ 27 tuổi đã không còn mặn mà với AC Milan, đại diện Premier League tưởng như sẽ có khả năng thành công lớn, song những thông tin gần nhất lại đưa tình hình theo chiều ngược lại.

Trước hết, cần phải đề cập đến lý do Ricardo Rodriguez từ một trụ cột trong đội hình Rossoneri, giờ đây lại gần như chắc suất rời San Siro. Một nguyên nhân quan trọng là sự xuất hiện của Theo Hernandez - hậu vệ được AC Milan đưa về từ Real Madrid vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp đã thay thế Rodriguez ở vị trí hậu vệ trái, khiến cựu sao Wolfsburg lo lắng và đã bắt đầu tìm đường ra đi.

EVERTON TARGET RODRIGUEZ SET FOR JANUARY EXIT - Bóng Đá

Tương lai của Ricardo Rodriguez ở AC Milan không mấy sáng sủa.

Mới nhất, nhà báo người Thụy Sĩ, Marcello Pelizzari đã đưa ra những dự đoán về tương lai của Ricardo Rodriguez khi trao đổi với Milan News. Đáng chú ý, Pelizzari cũng đề cập tới Granit Xhaka, cầu thủ cũng đang gặp rắc rối trong vài tuần gần đây ở Arsenal:

‘’Granit và Ricardo là những người bạn rất thân, và mặc dù chưa bao giờ chơi cho cùng một CLB, họ đã lớn lên cùng nhau, chơi bóng bên nhau ở nhiều lứa ĐTQG trẻ. Vào năm 2009, họ đã giành chức vô địch U17 World Cup. Cả 2 đều là một phần của những người được chúng tôi gọi là ''Thế hệ vàng'' của bóng đá Thụy Sĩ.’’

EVERTON TARGET RODRIGUEZ SET FOR JANUARY EXIT - Bóng Đá

Rodriguez (trái) và Xhaka (phải) đã góp phần mang về chức vô địch U17 World Cup 2009 cho bóng đá Thụy Sĩ.

‘’Rodriguez đã chơi rất tốt ở Milan, song những vấn đề liên quan đến cuộc sống bên ngoài sân cỏ luôn khiến anh ấy lo lắng. Theo những gì chúng tôi hiểu, tình hình hiện tại không lý tưởng cho anh ấy, bởi cùng một lý do mà chúng tôi đã đề cập khi nói về Xhaka.''

''Rodriguez cũng không thể chấp nhận 6 tháng trên băng ghế dự bị từ nay cho đến Euro, do đó anh ấy cũng nên ra đi vào tháng 1. Tôi tin anh ấy sẽ trở lại Bundesliga.’’

EVERTON TARGET RODRIGUEZ SET FOR JANUARY EXIT - Bóng Đá

Ricardo Rodriguez từng thi đấu cho Wolfsburg, do đó quay trở lại Bundesliga cũng là lựa chọn hợp lý với anh.

Tương tự như Rodriguez, tương lai của Granit Xhaka ở Arsenal cũng đang bị đặt dấu hỏi sau scandal hành xử không đẹp với các CĐV Arsenal. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ 27 tuổi đã bắt đầu tìm nhà ở Milan - dấu hiệu của một lời chia tay hoàn toàn có thể sớm được đưa ra.

Trở lại với Everton, những chia sẻ của nhà báo Marcello Pelizzari dường như đã đóng sập cánh cửa chiêu mộ Ricardo Rodriguez của họ. Dù cho lựa chọn của cá nhân của Rodriguez không phải là Bundesliga đi chăng nữa, khả năng anh chấp nhận ngồi dự bị cho một Lucas Digne đang giành trọn niềm tin ở Goodison Park cũng bằng 0.

Xem phát biểu của HLV Unai Emery về hành động của Granit Xhaka:

Ngọc Bách | 09:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục