Câu chuyện của Liverpool: Không bây giờ thì bao giờ nữa?

19:10 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đang đứng trước cơ hội góp mặt tại một trận chung kết Champions League sau hơn một thập kỷ. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang tràn đầy khí thế để bước vào trận đại chiến với AS Roma tại bán kết. Tuy nhiên, nếu bây giờ Liverpool không thể bước lên ngai vàng thì đợi đến bao giờ nữa?

Thiên thời, địa lợi, chỉ đợi... nhân hòa

Không quá khi nói Liverpool là đội dễ thở nhất khi chỉ phải gặp AS Roma. Giới chuyên môn đánh giá cao đại diện của Serie A khi kiên cường quật ngã gã khổng lồ Barcelona, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng đó chỉ là tai nạn và chính Barca đã mắc những sai lầm chết người để rồi tự thua. Nhìn cách The Kops nhẹ nhàng vượt qua Man City, không ai dám nghĩ câu chuyện tương tự sẽ xảy ra tại trận đại chiến sắp tới. 

Câu chuyện của Liverpool: Bây giờ hoặc không bao giờ nữa - Bóng Đá

 Jurgen Klopp sẽ lên ngôi vô địch cùng Liverpool?

Đã hơn một thập kỷ các CĐV Liverpool mới được sống trong cảm giác hồi hộp và hân hoan như hiện tại. Người hâm mộ The Kops có quyền tin vào những phép màu dưới bàn tay của Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức luôn thổi vào các cầu thủ sự nhiệt huyết và lối chơi vô cùng máu lửa. Không những thế, Liverpool không còn mục tiêu nào phấn đấu ngoài Champions League và rất có thể cựu HLV Dortmund sẽ chỉ đạo các cầu thủ "đá sống đá chết" trong cuộc đối đầu với AS Roma. 

Bây giờ hoặc không bao giờ nữa

Lại thêm một mùa giải nữa Liverpool phải nói lời tạm biệt với chức vô địch Premier League, thứ mà CĐV The Kops đã mong mỏi gần 30 năm qua. Không rõ điều gì đã xảy ra với Liverpool, nhưng dù sở hữu lối đá đẹp mắt, có được những cầu thủ thiên tài nhưng đội chủ sân Anfield vẫn chưa thể bước lên ngôi vị cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool có quyền... mặc kệ thêm một lần nữa vì giờ đây đã có Champions League. 

Khi Liverpool đã mất tích một thời gian khá lâu tại đấu trường châu Âu, nhiều người đã nghĩ rằng danh xưng "Vua đấu Cúp" chỉ còn là cái tên. Việc của Jurgen Klopp giờ đây là chứng minh tất cả đã sai, và với màn trình diễn đến thời điểm hiện tại điều này hoàn toàn có cơ sở.

Câu chuyện của Liverpool: Bây giờ hoặc không bao giờ nữa - Bóng Đá

 The Kops đang là một tập thể gắn kết và giàu sức mạnh.

Bên cạnh đó, Champions League năm nay vẫn chưa có đội bóng nào vươn lên và cho thấy mình là một thế lực đáng gờm. Một Real Madrid bản lĩnh cũng phải toát mồ hôi hột trước Juventus để bước vào trận bán kết. Trong khi đó, Bayern Munich chỉ phải gặp những Besiktas hay Sevilla, điều này giúp những áp lực Liverpool gặp phải là không nhiều.

Khí thế đang dâng trào, có một huấn luyện viên thừa sự nhiệt huyết, sở hữu những cá nhân xuất sắc và biết tỏa sáng đúng thời điểm, nếu bây giờ Liverpool không vô địch Champions League thì phải đợi đến bao giờ?

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục