Cậu cả nhà Becks "ra mắt" mẹ vợ

15:16 Thứ tư 22/11/2017

Năm 2017 là năm của những cuộc tái hợp. Brooklyn Beckham, con trai cả nhà David Beckham đang có những hạnh phúc cùng diễn viên nổi tiếng Chloe Moretz.

 - Bóng Đá

Brooklyn Beckham và bà Teri, mẹ Chloe Moretz, vui vẻ đi bộ và trò chuyện cùng nhau

Cánh báo chí mới đây bắt gặp cậu cả nhà Becks nắm chặt tay bạn gái Chloe Moretz khi trò chuyện với mẹ của nàng trong buổi đi dạo ở Los Angeles hôm 20/11.

 - Bóng Đá

Đây được xem là màn ra mắt mẹ vợ của Brooklyn Beckham

 - Bóng Đá

Cả 3 giống như người sống trong 1 gia đình.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tháng 8 vừa qua, Brooklyn Beckham công khai nắm tay bạn gái cũ, diễn viên nổi tiếng Chloe Moretz trên đường phố New York, như ngầm báo hiệu cho một sự trở lại của cả hai.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chloe Grace Moretz là một diễn viên tuổi teen vô cùng chăm chỉ và tài năng của Hollywood. Cuối mùa hè năm ngoái, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đã nói lời chia tay. Tuy nhiên, cặp đôi giờ lại sánh bước bên nhau.

 - Bóng Đá

Chloe và Brooklyn từng hẹn hò được khoảng một năm trước khi chia tay vào năm 2015. Đến mùa hè năm ngoái, đôi uyên ương trẻ tái hợp, nhưng cũng chỉ bên nhau được 5 tháng thì lại chia ly.

Sau khi chia tay, Brooklyn dính không ít tin đồn tình cảm, trong đó có tin anh chàng hẹn hò với nữ ca sĩ Madison Beer. Trong khi đó, Chloe vẫn độc thân.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:44 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục