Cậu cả chơi hay, Ronaldo nói lời khó tin

21:51 Thứ năm 20/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCậu cả của Cristiano Ronaldo đang hòa nhập vô cùng ấn tượng cùng đội U9 của Juventus, nhưng thay vì động viên, CR7 lại đưa ra những nhận định khá thực tế.

Theo chân Ronaldo, cậu cả Ronaldo Jr cũng đã gia nhập đội trẻ của Juventus mùa Hè này. Khác với những khởi đầu tương đối khó khăn của cha mình, Ronaldo Jr lại đang tỏa sáng trong màu áo U9 của Juventus với rất nhiều bàn thắng.

Con ruột chơi hay, Ronaldo nói lời khó tin - Bóng Đá

 Ronaldo không tin con trai có thể vượt mặt bố.

Cụ thể trong lúc Ronaldo phải mất tới 4 trận mới có được bàn ra mắt cho Juve tại Serie A, thì Ronaldo Jr ngay trong trận trình làng cho đội U9 của Juve đã ghi tới 4 bàn rồi.

Nhìn thấy những thành công của con trai, Ronaldo tuy rất mừng vì đã có người kế nghiệp, nhưng ngôi sao người Bồ vẫn tỏ ra không hề ảo tưởng khi cho biết: "Tôi hy vọng Cristiano có thể như cha nó. Nó vẫn nói rằng nó sẽ giỏi hơn tôi, nhưng tôi cho đó là điều rất khó."

Ngoài Ronaldo Jr, lò đào tạo trẻ của Juventus hiện tại còn đang có sự xuất hiện của rất nhiều truyền nhân khác như con của Andrea Barzagli và con của Claudio Marchisio.

Video tài năng của Ronaldo Jr

Kỳ Anh | 21:10 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục