"Cậu bé Vàng" sút phạt thần sầu, Bayern lội ngược dòng trước PSG

00:47 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBayern đã gặp nhiều khó khăn trước đội hình rất nhiều cầu thủ trẻ của PSG. Họ chỉ vươn lên ở nửa cuối hiệp hai.

Bayern Munich là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc chiến tại nước Áo. Hùm xám có trong đội hình những ngôi sao như Franck Ribery, Arjen Robben, Javi Martinez, Sandro Wagner. Chưa kể, băng ghế dự bị còn đó David Alaba, Kingsley Coman. Trong khi bên kia chiến tuyến, 18 cầu thủ xuất hiện trong danh sách đăng ký của PSG chỉ có 2 cái tên đáng chú ý, Andrien Rabiot và Gianluigi Buffon.

Với đội hình vượt trội, Bayern Munich là đội kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian hiệp một. Thế nhưng, khi chưa thể ghi bàn, họ đã phải nhận 'gáo nước lạnh' từ các cầu thủ trẻ của PSG. Phút 31, trong một pha cướp bóng từ giữa sân, PSG nhanh chóng triển khai phản công, một đường chuyền dài cho Timothy Weah, tiền đạo trẻ này bức tốc mạnh mẽ, tì đè tốt, vượt qua hậu vệ Bayern trước khi sút tung lưới Sven Ulreich. Tác giả bàn mở tỉ số chính là con trai huyền thoại Geogre Weah, người từng giành Quả bóng vàng năm 1995.

 - Bóng Đá

 Timothy Weah ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Bayern dù nỗ lực trong phần còn lại của hiệp một cũng không thể có được bàn gỡ hòa. Thậm chí, họ còn vài lần thoát thua trước các pha phản công nguy hiểm của đối thủ.

Hiệp hai tiếp diễn những gì đã xảy ra cuối hiệp một. Bayern nỗ lực tấn công nhưng thường xuyên để lộ khoảng trống ở hàng phòng ngự. Christopher Nkunku, tiền đạo trẻ của PSG đã liên tiếp có 2 pha dứt điểm thoải mái trong vòng cấm. Tiếc rằng, anh lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Hẳn Nkunku phải rất thất vọng với những tình huống bỏ lỡ của bàn thân bởi phút 61, Bayern Munich đã có bàn gỡ hòa. Không thể làm nên chuyện ở 'bóng sống', Hùm xám cần đến 'bóng chết' để phá lưới PSG. Từ một quả phạt góc, Javi Martinez thoải mái đánh đầu san bằng tỉ số.

 - Bóng Đá

 Javi Martinez đánh dấu khởi đầu cho màn lội ngược dòng của Bayern 

Giải tỏa áp lực, Bayern Munich áp đảo hoàn toàn PSG trong phần còn lại. Phút 68, Renato Sanches thực hiện quả đá phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1. Cuối trận, cầu thủ trẻ Joshua Zirkzee ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Nhà vô địch nước Đức.

Sau trận đấu này, 2 đội sẽ lên đường sang Hoa Kỳ để tiếp tục hành trình tại ICC.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-1 PSG

Highlights trận đấu

Ghi bàn: Martinez 61'; Sanches 68'; Zirkzee 78' - Weah 31'

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 00:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục