Cậu bé vàng lạc lối lên tiếng: "Kovac muốn tôi ở lại Bayern"

11:47 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang bị thất sủng tại Allianz Arena vừa có những lời phát biểu về HLV Niko Kovac.

Bayern Munich đang phải trải qua một mùa hè đại tu đội hình. Ngoài việc đón các tân binh, "Hùm xám" cũng lên kế hoạch bán bớt vài cái tên và cầu thủ bị "khai đao" đầu tiên chính là Mats Hummels khi trung vệ người Đức vừa trở lại thi đấu cho Borussia Dortmund. Và trong bối cảnh TTCN mùa hè vẫn còn, Hummels chắc hẳn không phải là cái tên cuối cùng bị thanh lý.

Lúc này, tại Allianz Arena, một trong những người cần lo lắng về tương lai là Renato Sanches. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Bồ Đào Nha ít được HLV Niko Kovac trọng dụng và vì điều đó mà anh cảm thấy bất mãn. Không ít lần cựu sao Benfica đã công khai điều đó trên phương tiện truyền thông cũng như bày tỏ mong muốn được ra đi.

Niko Kovac wants Renato Sanches to stay at Bayern Munich - Bóng Đá

 Sanches đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Bayern.

Mới đây nhất, khi đang trong giai đoạn tiền mùa giải, Sanches đã phát biểu trên Bundesliga.com rằng Kovac muốn giữ chân anh ở lại câu lạc bộ. Golden Boy 2016 trả lời thẳng thắn:

"Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho sự nghiệp bản thân. Nếu ở lại là điều tốt nhất cho tôi, tôi sẽ làm thế bởi tôi muốn được chơi bóng."

"Chúng tôi đã trao đổi với nhau về nhiều thứ khi nói về tình trạng cũng như các buổi tập của tôi. Kovac bảo ông ta sẽ trao cơ hội cho tôi và những cầu thủ khác chứng minh khả năng. Tôi nghĩ ông ta cần tôi bởi tôi là một cầu thủ giỏi và câu lạc bộ đặt niềm tin dành cho tôi."

Lữ Phong | 11:05 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục