Cậu bé nhặt bóng tiết lộ lý do Mourinho không tìm ra mình sau trận

22:56 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vn"Người hùng" được Mourinho khen ngợi ở trận cầu mới nhất lên tiếng sau khi thành tâm điểm.

Không phụ sự kỳ vọng, ngay sau khi thay thế Mauricio Pochettino làm HLV Tottenham Hotspur, Jose Mourinho lập tức chứng minh khả năng. 2 trận đầu tiên của triều đại mới, chiến lược gia Bồ Đào Nha đều dẫn dắt Spurs đến chiến thắng, với ít nhất 3 lần phá lưới đối phương.

Thắng lợi 3-2 trước West Ham tại Premier League được nối tiếp bằng màn ngược dòng hạ gục Olympiakos vài ngày sau đó. Bất chấp bị đại diện Hy Lạp dẫn 2-0, đoàn quân do Mourinho dẫn dắt đã ngược dòng thành công, đánh bại đối thủ 4-2.

Sau trận, nhà cầm quân 56 tuổi đặc biệt khen ngợi cậu bé nhặt bóng đã rất nhanh đưa bóng nhập cuộc, giúp Spurs tổ chức tấn công nhanh và có bàn gỡ hòa do công Harry Kane.

Tottenham ball boy says Jose Mourinho high-five 'made my life' - Bóng Đá

 Cậu bé được xác định là Callum Hynes, 15 tuổi, đến từ Leigh-on-Sea, Essex.

Phát biểu qua trang chủ Tottenham, Hynes bày tỏ cảm xúc: "Có một chút không thực. Tôi chỉ làm công việc của mình và vẫn chưa tin chắc những gì đã diễn ra."

"Tôi thậm chí còn chẳng chứng kiến bàn thắng. Tôi đang bận nhặt bóng bay ra ngoài và rồi nghe tiếng reo hò, khi quay lại, Harry đang ăn mừng. Tôi nhìn video chiếu lại trên màn hình và xem chính xác những gì xảy ra. Bạn có thể thấy nụ cười của tôi, thật không thể tin được.

Jose không cần phải làm điều đó. Ông ấy thật tuyệt khi đến chỗ tôi. Hành động đó thật sự rất ý nghĩa trong ngày hôm ấy và cả cuộc đời tôi! Tôi yêu Spurs và đó là khoảnh khắc kinh ngạc tôi sẽ không bao giờ quên."

Sau khi đập tay ăn mừng cùng Hynes, Mourinho còn có ý định mời cậu bé vào phòng thay đồ đội bóng sau trận, nhưng không thể tìm thấy em. Hynes tiết lộ khi đó mình đã ở xa sân nhà Tottenham, vì phải trở về Essex chuẩn bị cho bài kiểm tra toán hôm sau.

Xem Mourinho chốt phi vụ Ibrahimovic:

Phụng Sồ | 22:20 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục