“Cậu bé khóc nhè” Griezmann là điểm tựa của diễn viên Quý Bình

19:44 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không phải Giroud hay Ronaldo mà chính hình ảnh kiên cường của tiền đạo Griezmann mới chính là điểm tựa của Quý Bình cho niềm tin chiến thắng ở chung kết EURO 2016.

Một ngày tháng 7 ở Rio de Janeiro cách đây 2 năm, Griezmann đóng vai kẻ bại trận khi mới 23 tuổi, anh đã bật khóc! Cả thế giới không thể quên chàng trai nhỏ thó với mái tóc xoăn cứ nức nở mãi trong vòng tay đồng đội. Danh từ “Cậu bé khóc nhè” dành cho Griezmann bắt đầu từ đó.

Antoine Griezmann và đội tuyển Pháp đóng vai kẻ thua cuộc ở World Cup 2014. Ảnh: Internet.

2 năm sau, Griezmann trở lại và đánh bại người Đức bằng một hình ảnh kiên cường trong cuộc đấu căng thẳng. Đó cũng là điểm nhấn mà diễn viên Quý Bình cảm thấy ấn tượng trong mùa EURO 2016. Cũng vì vậy mà chàng lính biên phòng ngày nào đặt cả con tim cho ĐT Pháp – chủ nhà của giải đấu năm nay.

Không nhỏ bé, nhanh nhẹn như Grizi (Biệt danh của Griezmann) nhưng với tư cách một người cũng đang tham dự một cuộc tranh tài, Quý Bình cũng muốn kiên cường một cách hiệu quả giống như chàng tiền đạo người Pháp. Anh nhìn nhận: “Tôi đánh giá cao Antoine Griezmann, nhỏ người, chơi kỹ thuật và hiệu quả nhất ở vị trí tiền đạo.”

Tham gia chương trình “Tình Bolero – Phiên bản nghệ sỹ 2016” nên Quý Bình không có nhiều thời gian xem trực tiếp các trận đấu của EURO. Tuy nhiên, anh vẫn đọc báo để nắm tình hình và không quên chia sẻ: “Pháp rõ ràng có lợi thế là đội chủ nhà của giải đấu năm nay. Báo chí đang nhắc rất nhiều đến chu kỳ 16 năm của Pháp từ 1984 – 2000 và sẽ là 2016 và đội tuyển tôi yêu đang tràn trề cơ hội đó. Tôi cũng tin vào định mệnh đã sắp đặt cho họ.

Diễn viên Quý Bình tuyển Pháp sẽ đăng quang ở EURO 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

Cũng như Griezmann, Quý Bình đang tập luyện chăm chỉ cho đêm chung kết tiếng hát Bolero (11/7) mà mình cũng là một thí sinh có tham vọng giành danh hiệu cao nhất. Nhưng trước khi sân khấu của diễn viên này sáng đèn thì anh cùng đàn anh diễn viên Bình Minh, cựu cầu thủ Văn Quyến và Phan Thanh Bình sẽ thưởng thức sân cỏ trận chung kết tại nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP.HCM) vào tối ngày 10-7-2016 cùng 1000 sinh viên khác trong ngày hội "Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO" do Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn sẽ tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.
Quang Thịnh | 19:20 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục