'Cậu bé hư' của bóng đá Việt Nam rước nàng về dinh

12:58 Thứ ba 19/02/2013

Tuyển thủ Hoàng Danh Ngọc và cô dâu xinh đẹp Thanh Thảo sẽ chính thức thành vợ chồng vào ngày 27/4 tới.

“Cậu bé hư” đã hết ngỗ ngược

Danh Ngọc từng bị coi là “cậu bé hư” của bóng đá Việt Nam với hàng loạt scandal như giơ “ngón tay thối” về phía CĐV Thể Công, tự ý rời CLB Nam Định để chuyển qua đầu quân cho V.Ninh Bình hay dùng lời lẽ thô tục để chửi trọng tài… Tuy nhiên, gần đây cầu thủ gốc Thái Bình đã trưởng thành hơn rất nhiều, anh không còn vướng phải những rắc rối bên lề, chuyên tâm tập luyện và thi đấu, đạt được những bước tiến bộ vượt bậc.

Mới đây, Danh Ngọc đã được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập vào ĐT Việt Nam để thi đấu vòng loại Asian Cup 2015. Đặc biệt, ngay trong lần đầu được khoác áo ĐT Việt Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định đã được coi là trụ cột của đội tuyển.

Danh Ngọc đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp.

“Trước đây Danh Ngọc hư thế nào tôi không biết, khi làm việc với tôi ở ĐT U22 và ĐT Việt Nam cậu ấy rất ngoan. Chuyên môn thì khỏi phải bàn, Danh Ngọc là một trong số những cầu thủ mà tôi kỳ vọng nhất”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Ở V.Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng hết lời ca ngợi sự tiến bộ của cựu cầu thủ Nam Định: “Trước đây Danh Ngọc có dính phải một số rắc rối, tuy nhiên, bản chất cậu ấy không phải là người xấu, chẳng qua là do tuổi trẻ bột phát. Giờ thì khác, Danh Ngọc đã trưởng thành rồi”.

Bí mất đằng sau sự lột xác của Danh Ngọc

Chỉ trong một thời gian ngắn, Danh Ngọc đã có bước biến chuyển đáng mừng. Theo tiết lộ của cầu thủ này, “liều thuốc tiên” giúp anh thay đổi chính là cô gái có tên Thanh Thảo.

Tình yêu đã giúp Danh Ngọc trưởng thành.

“Thanh Thảo là người luôn ở bên tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn. Cô ấy đã cảm hóa tôi bằng tình yêu. Lần đầu được gọi vào ĐT Việt Nam, người tôi gọi điện đầu tiên để báo tin mừng là Thanh Thảo. Nhờ Thanh Thảo giờ tôi đã trưởng thành rồi, không còn bốc đồng như xưa nữa”, Danh Ngọc bật mí.

Thanh Thảo sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Dù bận kinh doanh nhưng cô gái trẻ này vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian tới sân xem Danh Ngọc thi đấu. Hiếm có trận đấu nào người yêu ra sân mà Thanh Thảo vắng mặt. Trong lúc Danh Ngọc tập luyện cùng ĐT Việt Nam, Thanh Thảo cũng thường xuyên điện thoại và cập nhật mạng xã hội để gửi lời yêu thương và động viên.

Mối tình đẹp của Danh Ngọc và Thanh Thảo đang chuẩn bị đơm hoa kết trái. Bộ đôi trai tài gái sắc này đã ấn định được ngày cùng nhau về sống chung một nhà. Theo tiết lộ của Danh Ngọc, ngày 27/4 tới đôi bên gia đình sẽ tổ chức một đám cưới ấm cúng để anh và người yêu chính thức thành vợ thành chồng.

Trong thời gian này Danh Ngọc bận chuẩn bị thi đấu cùng V.Ninh Bình và ĐT Việt Nam, Thanh Thảo chạy đôn chạy đáo lo rất nhiều việc, từ tìm người chụp ảnh cưới tới mua sắm đồ đạc cho tổ ấm tương lai. Có được một người vợ xinh đẹp, giỏi giang và đảm đang như vậy làm hậu phương, chắc chắn Danh Ngọc sẽ yên tâm hơn để phấn đấu, có những bước tiến bộ mới trong sự nghiệp cầu thủ.

Danh Ngọc đã tìm được cho mình một bến dỗ hạnh phúc.
Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục