'Cậu bảo tớ đến Man Utd, thế mà cậu lại đến Barcelona'

06:34 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Kleberson vừa hồi tưởng về thời điểm 2003, khi anh nói chuyện với Ronaldinho về việc cả hai đều được Man Utd quan tâm.

Nhà vô địch World Cup 2002, người gia nhập Manchester United cùng thời điểm với một anh chàng lòe loẹt khi đó là Cristiano Ronaldo, chia sẻ với tờ GOAL về câu chuyện với đồng hương Roonie như sau: “Đến giờ khi gặp lại, tôi luôn bảo anh ấy là 'Cậu bảo tớ đến United, thế mà cậu lại đến Tây Ban Nha'.

Ronaldinho không nói cụ thể nhưng anh ấy luôn làm cho tôi tưởng là anh ấy sẽ tới Man United, nên tôi đã quyết định gia nhập đội bóng này. Thế rồi, khi quay lại Brazil sau kì Conferderation Cup, tôi bắt đầu tập xem TV bằng tiếng Anh và phát hiện ra Ronaldinho đã đến Barcelona!”.

Tiền vệ tới từ Nam Mỹ cũng kể lại những khó khăn của mình tại đội bóng đặc biệt là về ngôn ngữ. Anh nói thêm: “Có lúc Roy Keane hét lên với tôi, nhưng tôi chẳng hiểu anh ấy nói gì cả, thế là tôi tự nhủ chắc là anh ấy đang khen mình và vẫn tiếp tục tập luyện như bình thường".

'Cậu bảo tớ đến Man Utd, thế mà cậu lại đến Barcelona' - Bóng Đá

Sau khi vô địch World Cup 2002, Ronaldinho đã gia nhập Barca, trong khi Kleberson chuyển sang MU.

Sự nghiệp của cầu thủ Brazil tại nước Anh cuối cùng đã kết thúc chỉ với 20 lần ra sân sau hai mùa giải ngắn ngủi. Tuy nhiên, sự thất bại đó cùng nỗi đau Ronaldinho lại được bù đắp bằng CR7, vì đó chính là người mở ra kỷ nguyên thành công tiếp theo cho Man Utd dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Wayne Rooney chia sẻ về cuộc đối đầu với Man Utd: 

 
Trung Quân | 05:36 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục