"Cậu ấy vô dụng trước Man Utd, nhưng thật tuyệt trước Liverpool"

17:19 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy lo lắng.

Như đã đưa tin trước đó, vừa qua cựu tiền đạo Tony Cascarino tin rằng Chelsea đang sở hữu một cầu thủ rất có tiềm năng trở thành ngôi sao xuất sắc như Arjen Robben, và người đã được nhắc đến là Christian Pulisic.

Và mới đây, Pulisic tiếp tục nhận được những lời có cánh từ chuyên gia Danny Higginbotham. Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ Stoke City cho rằng Pulisic là một cầu thủ rất hứa hẹn, tuy nhiên đồng thời cũng tuyên bố anh không phải là giải pháp thay thế cho Eden Hazard:

"Mọi người sẽ đặt câu hỏi, làm thế nào để thay thế Eden Hazard? Chelsea không thể làm điều đó."

Pulisic sẵn sàng để chứng tỏ bản thân tại Chelsea - Bóng Đá

Chuyên gia Danny Higginbotham đánh giá rất cao Christian Pulisic, tuy nhiên khẳng định Chelsea không thể dùng anh để thay thế Eden Hazard.

"Điều mà họ có thể làm là tìm kiếm một cầu thủ chất lượng khác. Pulisic, trước Man Utd cậu ấy đã không làm được gì nhiều. Thế nhưng ở trận đấu vừa qua với Liverpool, đó là một cầu thủ tuyệt vời."

"Frank Lampard hiển nhiên sẽ hài lòng với điều đó. Cậu ấy chỉ là một cầu thủ trẻ mới có kinh nghiệm thi đấu tại Anh nhưng đã cho thấy tiềm năng hứa hẹn."

"Chelsea không thể lấp đầy khoảng trống mà Hazard để lại, thế nhưng họ có thể mang về một cái tên với những phẩm chất tốt khác."

Thước phim đáng chú ý về Christian Pulisic:

Anh Tú | 15:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục