"Cậu ấy tuyệt vời và kỹ thuật nhất trong tuyến giữa Liverpool"

12:43 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnSteve Nicol đã đưa ra quan điểm của mình về hàng tiền vệ Liverpool.

Liverpool đang trải qua một mùa giải Premier League trong mơ khi có được 11/12 trận thắng, với chỉ 1 lần duy nhất bị cầm hòa bởi Manchester United. Hiện tại, họ cũng đã bỏ xa đội xếp thứ hai là Leicester City đến 8 điểm.

Chiến thắng 3-1 trước Manchester City hồi cuối tuần như một lời khẳng định cho sự "vô đối" của The Kop mùa này, họ gần như là một tập thể không có bất kỳ điểm yếu nào ở cả ba tuyến.

Steve Nicol on Liverpool's midfield transfer - Bóng Đá

 Klopp và các học trò đang "bất khả chiến bại".

Dù trong tay HLV Jurgen Klopp đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo đẳng cấp, chuyên gia Steve Nicol tin rằng đội bóng không cần bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa vào tháng Một. Phát biểu với ESPN FC, ông chia sẻ:

"Henderson vẫn còn thi đấu tốt 2 hay 3 mùa giải nữa, Fabinho thì không có gì phải bàn cãi. Oxlade-Chamberlain đã trở lại, tôi nghĩ cậu ấy cuối cùng sẽ thay thế Milner trong thời gian tới. Họ cũng có Keita, vì thế Liverpool sở hữu rất nhiều lựa chọn ở tuyến giữa. Và như tôi đã nói, bạn cần có nhiều sự lựa chọn vì công việc ở hàng tiền vệ là rất khó khăn."

"Tôi quên mất Wijnaldum, cậu ấy cũng tuyệt vời và có lẽ là cầu thủ kỹ thuật nhất trong số tất cả những cái tên ở tuyến giữa. Liverpool đã có sự cạnh tranh cho các vị trí, những người sẽ cống hiến hết mình."

Klopp nói về Mane:

Huỳnh Phong | 11:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục