"Cậu ấy từng muốn rời Chelsea để tới Bayern, nhưng có lẽ giờ thì khác"

15:37 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Callum Hudson-Odoi là một trong những tài năng sáng giá nhất của đội học viện Chelsea trong những năm gần đây. Cầu thủ 18 tuổi này đã cho thấy sự tự tin và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình để giành một vị trí trong đội một CLB mùa giải trước.

Tuy nhiên, lúc này hợp đồng của Hudson-Odoi với The Blues chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc, và việc gia hạn giữa các bên lại không diễn ra suôn sẻ.

Dẫu thế mới đây, phóng viên Christian Falk - người phụ trách chuyên mục Bayern Munich tại tờ BILD - lại mang đến tin vui cho các cổ động viên The Blues:

"Với trường hợp của Callum Hudson-Odoi, điều tôi nghe được đó là cậu ấy đang suy nghĩ lại, bởi Chelsea sẵn sàng cho cậu ấy cơ hội."

 - Bóng Đá

Bayern Munich cùng Hudson-Odoi từng được cho là có những liên hệ cùng nhau.

"Vài tháng trước, dường như cậu ấy đã nghiêng về phương án gia nhập Bayern Munich. Thế nhưng vài tuần gần đây, có thể đã có sự thay đổi trong suy nghĩ của cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, Frank Lampard hiện được xem như ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của CLB Chelsea trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, phía Derby County được cho là sẽ thực hiện nỗ lực sau cùng nhằm giữ chân Lampard. Theo đó, ông chủ của The Rams - Mel Morris sẽ gửi đến Lampard lời đề nghị có thời hạn 4 năm với tổng trị giá lên tới 10 triệu bảng Anh.

Anh Tú | 14:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục