'Cậu ấy thuộc top tiền vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh'

21:39 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia tỏ ra rất ấn tượng trước màn trình diễn của ngôi sao đang chơi cho West Ham United.

Andriy Yarmolenko không phải là cái tên quá xa lạ khi từng tỏa sáng trong màu áo của Dinamo Kiev. Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng anh chính là truyền nhân của huyền thoại Andriy Shevchenko. Trong màu áo ĐTQG Ukraine, tiền vệ 29 tuổi cũng ghi được 36 bàn thắng sau 82 trận.

Tuy vậy, việc chuyển sang Borussia Dortmund chơi bóng có lẽ là bước lùi trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1989. Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Desna chơi vỏn vẹn 26 trận, ghi được 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

'Cậu ấy thuộc top tiền vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh' - Bóng Đá

 Cầu thủ 29 tuổi đã chơi tốt trước Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, quyết định gia nhập West Ham United chơi bóng hồi mùa Hè 2018 đã giúp tuyển thủ Ukraine tìm lại phong độ của mình. Trong trận đấu gặp Manchester United, số 7 của The Hammers đã tỏa sáng với bàn thắng giúp đội nhà mở tỉ số.

"Một tình huống tỏa sáng rực rỡ. Khi theo dõi cậu ấy chơi bóng, bạn biết rằng cậu ấy hoàn toàn có thể ghi bàn ở những pha bóng như vậy. Chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của một cầu thủ xuất sắc, đó là những gì đang diễn ra với West Ham.

"Yarmolenko có sự liên lạc tuyệt vời một lần nữa, cậu ta đã chứng minh vì sao mình là một trong những tiền vệ phải hay nhất Ngoại Hạng Anh vào lúc này", cựu cầu thủ Chelsea - Pat Nevin bình luận trực tiếp trên chương trình BBC Radio 5 Live. 

Xem những khoảnh khắc vui nhộn của cầu thủ West Ham: 

Giang Nam | 21:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục