"Cậu ấy sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ ngôi sao"

21:50 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic mới đây đã chính thức cập bến Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn từ CLB Real Madrid.

Mùa giải 2018/19, tiền vệ Mateo Kovacic thi đấu trong màu áo CLB Chelsea theo dạng cho mượn từ CLB Real Madrid. Những tưởng cựu tiền vệ Inter Milan sẽ trở lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi mùa giải 2018/19 kết thúc, đặc biệt là trong hoàn cảnh Chelsea cũng nói lời chia tay với HLV Maurizio Sarri thì khá bất ngờ khi Kovacic đã chính thức cập bến The Blues trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu Euro và có thời hạn 5 năm.

“I saw lots of things in his game that I really like”  - Bóng Đá

 Mateo Kovacic đã chính thức cập bến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 45 triệu Euro.

Trong những trận đấu giao hữu vừa qua của Chelsea, tân HLV Frank Lampard thường bố trí tiền vệ 25 tuổi thi đấu bên cạnh Jorginho ở hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ Real Madrid ngay lập tức cho thấy sự hiệu quả khi được xếp thi đấu tại vị trí sở trường. Mateo Kovacic thường là cái tên đảm nhận vai trò cầm nhịp và luân chuyển bóng từ tuyến dưới lên hàng công. Ngoài ra, anh còn có thể tung ra những cú dứt điểm từ tuyến hai mang đến nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Mới đây, HLV Frank Lampard đã có những nhận xét về cậu học trò người Croatia. Chiến lược gia người Anh cho rằng Mateo Kovacic là cái tên hoàn toàn phù hợp với lối đá của Chelsea và hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn trong tương lai.

"Tôi thật sự rất thích Mateo Kovacic. Mùa giải vừa qua, tôi đã dành rất nhiều thời gian để theo dõi cách cậu ấy chơi bóng tại Chelsea". Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Barcelona.

"Bạn có thể nói rằng anh ấy đã không có mùa giải quá thành công tại Chelsea. Tuy nhiên, cậu ấy [Mateo Kovacic] sở hữu những kĩ năng cần có của một tiền vệ xuất sắc. Cậu ấy hoàn toàn có thể đạt tới đẳng cấp cao hơn trong tương lai".

"Cậu ấy đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong những trận đấu vừa qua. Tôi hi vọng Mateo Kovacic sẽ giữ được phong độ tốt trong mùa giải mới. Kinh nghiệm và khả năng của cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho toàn đội, đặc biệt là trong bối cảnh Chelsea sẽ tham dự nhiều đấu trường khác nhau trong mùa giải tới, trong đó có UEFA Champions League".

“I saw lots of things in his game that I really like”  - Bóng Đá

 HLV Frank Lampard tin rằng Kovacic sẽ là nhân tố quan trọng với Chelsea trong mùa giải tới.

Với việc tiền vệ ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante chưa chắc chắn trở lại do gặp phải chấn thương đầu gối, vai trò của Mateo Kovacic sẽ là vô cùng quan trọng trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Nếu giữ được phong độ ấn tượng như trong những trận đấu vừa qua, tiền vệ người Croatia hoàn toàn có thể trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa The Blues.

Quốc Anh | 20:58 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục