“Cậu ấy sẽ viết nên 1 trang sử tuyệt vời”

22:02 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của tiền vệ người Brazil đã giúp anh tiếp tục nhận được những lời khen từ các huyền thoại.

Lucas Paqueta cập bến San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, AC Milan đã phải bỏ ra 35 triệu euro để thuyết phục Flamengo.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta được trao chiếc áo số 10 huyền thoại tại đội tuyển Brazil.

Không để các Milanista phải thất vọng, chàng trai 22 tuổi này đã hòa nhập rất nhanh. Paqueta trở thành gương mặt không thể thiếu trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso và hoàn toàn khiến những người yêu mến Rossoneri cảm thấy yên tâm sau sự vắng mặt dài hạn của Giacomo Bonaventura.

Sự thăng hoa của Lucas Paqueta còn được tiếp diễn khi anh trở về quê nhà trong đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia. Trước trận đấu giao hữu với Panama tại Bồ Đào Nha sắp tới, anh đã được HLV Tite tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 huyền thoại.

Phong độ chói sáng của Lucas Paqueta đã khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Kể từ khi khoác áo AC Milan, anh đã nhận được vô số lời khen từ những người yêu bóng đá. Mới đây, Ricardo Kaka đã có buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport trước trận gặp các huyền thoại Liverpool. Quả bóng vàng châu Âu năm 2007 cũng đã dành vài phút để chia sẻ về cầu thủ đồng hương của mình:

“Số 10 mới của đội tuyển Brazil? Thật tốt cho Paqueta và chắc chắn rằng cậu ấy sẽ viết nên 1 trang sử tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Lucas đã sẵn sàng."

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Lucas Paqueta đã giúp mối quan hệ giữa AC Milan và Brazil thêm bền chặt.

"Tuy nhiên, khi ở trên sân, cậu ấy không được phép nghĩ về số áo của mình. Paqueta đang tràn đầy năng lượng để ra sân cùng đội tuyển Brazil nhưng cậu ấy cần phải cố gắng rất nhiều. Điều ấy sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được làm việc cùng Gennaro Gattuso, 1 HLV hiểu rất rõ về các cầu thủ Nam Mỹ. “Rino” đã giúp đỡ Paqueta rất nhiều và ở chiều ngược lại, Lucas cũng đã hỗ trợ cho HLV của cậu ấy bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Mối quan hệ giữa AC Milan và bóng đá Brazil đang rất tuyệt vời. Paqueta lớn lên ở Brazil, chơi bóng tại Flamengo và hiện đang tạo thành sự liên kết giữa Rossoneri với quê hương của tôi.”

Faro | 21:05 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục