"Cậu ấy sẽ tốt cho Barcelona và Messi"

06:24 Thứ sáu 22/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Argentina, Cesar Delgado tin rằng Miralem Pjanic của Juventus sẽ phù hợp với Barcelona.

 

Tài năng đặc biệt của Miralem Pjanic 

Tiền vệ người Bosnia đã được liên kết chặt chẽ với câu lạc bộ xứ Catalan và người đồng đội cũ ở Lyon của Miralem Pjanic, Cesar Delgado tin rằng đó là một động thái có ý nghĩa.

Cesar Delgado: Pjanic would be good for Barcelona and for Messi - Bóng Đá

 Miralem Pjanic được Barcelona săn đón.

"Anh đến Lyon khi còn rất trẻ và thích nghi nhanh chóng," Delgado nói với Radio MARCA. "Chúng tôi muốn anh ấy thành công như Juninho.

Anh ấy sẽ rất tốt cho Barcelona và [Lionel] Messi. Anh ấy không phải là một cầu thủ phòng ngự, nhưng anh ấy có thể tìm ra những đường chuyền và điều tiết bóng."

Miralem Pjanic năm nay đã 30 tuổi, nhưng vẫn luôn được đánh giá cao nhờ khả năng quán xuyến tuyến giữa tuyệt vời. Khả năng sút phạt cũng là một điểm mạnh của Pjanic. Theo nhiều nguồn tin, cựu ngôi sao Lyon có giá đến hơn 50 triệu euro và Barcelona sẽ phải thanh lý một vài cái tên như Nelson Semedo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal hay Jean-Clair Todibo để đưa anh đến Camp Nou.

Chuyển sự chú ý sang người đồng hương Messi, Delgado không nghĩ rằng đội trưởng của Barcelona có thể trở lại chơi ở Argentina.

"Tôi nghĩ thật khó để thấy anh ấy kết thúc sự nghiệp ở Rosario," Delgado nói thêm. "Anh ấy thậm chí sẽ không đi mua kẹo cao su ở đây, khu vực này là bóng đá thuần túy và niềm đam mê thuần túy."

Minh Tuấn | 05:38 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục