"Cậu ấy sẽ ở Man Utd 10 năm và trở thành đội trưởng"

07:40 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnJonny Evans chỉ ra cầu thủ có thể trở thành đội trưởng tương lai tại đội bóng cũ, Manchester United.

Harry Maguire đã trải qua 2 mùa thi đấu cực kỳ hiệu quả trong màu áo Leicester City trước khi trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 80 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trung vệ năm nay 26 tuổi này sẽ có dịp gặp lại các gương mặt quen thuộc vào cuối tuần này khi Leicester City hành quân tới Old Trafford đối đầu với Man United trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Jonny Evans backs former Leicester teammate Harry Maguire to become Manchester United captain - Bóng Đá

 Maguire được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ.

Maguire ít nhiều đã có một khởi đầu tương đối ấn tượng ở Man United và Jonny Evans - người cũ của đội bóng tin rằng, Maguire sở hữu những gì cần thiết để chơi cho câu lạc bộ trong thập kỷ tới và trở thành một thủ lĩnh trên sân.

Cụ thể, Jonny Evans chia sẻ trên tờ Metro trước trận đấu gặp Man United: "Tôi nghĩ Maguire sẽ gắn bó với Man United trong 8, 9 hoặc 10 năm. Khi tới thời điểm đó, tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn lại mức giá của Maguire và công nhận rằng, đây là một món hời.

Tôi đã thực sự ấn tượng với Maguire. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục gặt hái thành công thực sự tại Man United và cậu ấy có thể trở thành đội trưởng của họ. Đây là điều mà chẳng ai có thể nghi ngờ được cả."

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 07:14 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục