"Cậu ấy sẽ mang tới tốc độ và sức mạnh cần thiết cho Spurs"

15:40 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của Tottenham cảm thấy vui mừng.

Sau một năm rưỡi im tiếng trên TTCN, mùa Hè này, Tottenham đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tân binh Ndombele từ Lyon với giá 56,5 triệu bảng, có thể tăng thêm 9,5 triệu bảng theo thành tích.

Rõ ràng, đây là một con số không nhỏ với đội bóng thành London, và nó cho thấy quyết tâm rất lớn của Lilywhites.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu danh thủ Michael Owen khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ mang đến những điều tích cực cho đội hình của HLV Pochettino:

"Tottenham Hotspur đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình với việc chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon."

 Kane & Ndombele to start: 4-3-2-1 Tottenham predicted lineup vs Manchester United  - Bóng Đá

Ndombele hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều tích cực cho Spurs.

"Victor Wanyama cùng Eric Dier gặp khó trong việc duy trì sự ổn định mùa trước, tuy nhiên cầu thủ trẻ người Pháp sẽ mang đến tốc độ và sức mạnh cần thiết cho Spurs."

"Ngoài ra về câu chuyện nhân sự, Toby Alderweireld cùng Christian Eriksen có thể đều sẽ ở lại bất chấp việc họ sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm."

Ở một diễn biến khác, với việc Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Junior Firpo từ Real Betis, các mục tiêu từng được họ quan tâm trước đây như David Alaba hay Danny Rose đều nhanh chóng bị loại bỏ.

Hiện tại, ngôi sao của Tottenham Hotspur chỉ còn khoảng 5 ngày để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi phiên chợ hè ở Anh chính thức khép lại. Trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ phải tiếp tục chịu kiếp dự bị tại bắc London đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đẳng cấp của Ndombele:

Anh Tú | 14:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục