"Cậu ấy sẽ là số 1 ở Man Utd trong 10, 15, 20 năm tới"

07:09 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rất lo lắng cho tương lai của David de Gea.

Giới truyền thông Anh gần đây đưa tin David de Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng nữa.

 Man Utd có nên mua Donnarumma?

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần - điều mà Man Utd không sẵn sàng đáp ứng. Chưa kể, mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng mà PSG đề nghị đã khiến Quỷ đỏ lung lay, trong bối cảnh họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi De Gea.

Chuyên gia ESPN, Paul Mariner nhận định: "De Gea đang từ chối ký hợp đồng mới với Man Utd, nên năm tới anh ấy sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Man Utd có muốn như vậy? Họ sẽ chấp nhận một số tiền hợp lý cho anh ta?

Tôi chắc chắn rằng họ rất thích giữ De Gea. Tuy nhiên, nếu bạn đang nhìn Gianluigi Donnarumma, thủ môn đã trình làng khi mới 16 tuổi, to cao như một ngọn núi.

Hiện tại, Donnarumma đã 20 tuổi, cậu ấy vẫn có thể phát triển để trở thành một thủ môn hàng đầu. Bây giờ, Man Utd, họ sẽ làm gì? Họ có lấy một số tiền khi bán De Gea để chiêu mộ Donnarumma hay không?

Trong 10, 12, 15 năm, Donnarumma có thể là số 1 tại Man Utd. Đồng tiền ngày càng mất giá, và số tiền 50 triệu euro không phải là một khoản đầu tư tồi.

Donnarumm đã phạm một vài sai lầm, vâng, nhưng anh ấy chỉ mới 20 tuổi, khoan phán xét anh ấy. Anh ấy vẫn có thể phát triển."

Minh Tuấn | 06:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục