'Cậu ấy sẽ là siêu sao tiếp theo sau thời Ronaldo và Messi'

11:17 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnAi sẽ thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là câu hỏi khó để trả lời, nhưng có vẻ như nó dễ dàng với huyền thoại Paulo Futre.

Nhiều năm qua, người ta từng mong Neymar Jr, Eden Hazard hay Raheem Sterling sẽ vươn tầm để thay thế vai trò to lớn mà cặp đôi siêu sao Ronaldo - Messi đã thể hiện. Nhưng cho đến nay mọi thứ vẫn chỉ nằm trong tưởng tượng vì sự khác biệt là quá lớn...

Ở thời điểm hiện tại, một vào cầu thủ trẻ như Joao Felix (Benfica), Jadon Sancho (Borussia Dortmund) được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Paulo Futre của đội tuyển Bồ Đào Nha lại tin rằng Bernardo Silva (Man City) sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo, sau thời "Rô-Si".

Người đàn ông sinh năm 1966 nói (theo ESPN): "Tôi nghĩ Bernardo sẽ là ngôi sao tiếp theo... trong hai hoặc ba năm khi mà Ronaldo và Messi giải nghệ. Tôi cũng cho rằng cậu ấy sẽ là một trong những người sẽ cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng".

Is Bernardo Silva the man to succeed Leo Messi & Cristiano Ronaldo? - Paulo Futre - Bóng Đá

 Bernardo Silva được đánh giá rất cao.

Trên thực tế, Pep Guardiola vô cùng yêu thích tiền vệ sinh năm 1994 vì khả năng chơi bóng thông minh cũng như nền tảng thể lực sung mãn, mặc dù anh chỉ cao 1m73 và nặng 64 kg. Huấn luyện viên gốc Catalan cũng tin rằng Bernardo sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong thời gian tới.

Ngôi sao 24 tuổi vừa qua mặt Ronaldo để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA Nations League 2019. Trong mùa giải qua, anh cùng Man City và ĐT Bồ Đào Nha giành 5 danh hiệu lớn nhỏ (Premier League, FA Cup, League Cup, Community Shield và Nations League)

Vũ Quang Toản | 10:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục