'Cậu ấy sẽ là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới'

12:40 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhận xét của HLV Trpisovsky có thể sẽ khiến các cổ động viên của Borussia Dortmund cảm thấy hài lòng.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20, Borussia Dortmund có chuyến làm khách trên sân Sinobo của Slavia Praha. Sau 90 phút thi đấu, Dortmund đã giành được thắng lợi 2-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của hậu vệ Hakimi. Cầu thủ người Morocco đã tận dụng rất tốt hai tình huống phản công của đội nhà để ghi được 2 bàn thắng lần lượt ở phút 35 và 89. Sau trận đấu, HLV của Slavia, Trpisovsky không cảm thấy ngạc nhiên trước màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid.

"Tôi biết rõ tài năng của Hakimi, tôi nghĩ rằng trong vài năm nữa, cậu ấy sẽ là một trong 3 hoặc 4 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn", HLV Trpisovsky chia sẻ, được tờ Goal dẫn lời. 

'Cậu ấy sẽ là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới' - Bóng Đá

Cầu thủ 20 tuổi đã có một trận đấu xuất sắc. 

Trong khi đó, hậu vệ Ondrej Kudela tỏ ra không hài lòng về hàng thủ của Slavia trong trận đấu này khi đã để Dortmund khai thác những khoảng trống triệt để. 

"Hakimi như ngồi trên chiếc xe máy và lái nó ra khỏi mọi người. Những cuộc phản công gây sát thương cao, chúng tôi đã phạm những sai lầm mà chúng tôi không nên mắc phải ở cấp độ này", Kudela nói. 

"Chúng tôi đã có cơ hội nhưng lại lãng phí, chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu này và sẽ tận dụng nó trong tương lai.

Khi chúng tôi chịu áp lực và phòng ngự, Dortmund đã cho thấy những phẩm chất mà chúng tôi không đối mặt ở giải VĐQG Séc. Dortmund thực hiện hai pha phản công hoàn hảo và xứng đáng giành chiến thắng."

Văn Phi | 12:40 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục