"Cậu ấy sẽ là hậu vệ cánh xuất sắc nhất trong lịch sử Atletico"

18:46 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnLời phát biểu từ người tiền bối mang lại rất nhiều động lực cho bản hợp đồng mới của HLV Diego Simeone.

Atletico Madrid đối diện với mùa hè 2019 theo một kịch bản không thể khó khăn hơn. Đội chủ sân Wanda Metropolitano khủng hoảng nhân sự trầm trọng, trong đó nhiều công thần quyết định rời thành Madrid khiến HLV Diego Simeone trở nên khốn đốn hơn bao giờ hết. Gần như toàn bộ hàng thủ đã ra đi, Antoine Griezmann và Rodri là những ngôi sao khác ở tuyến trên cũng rời Atletico.

Tuy nhiên, dù rất khó khăn, dưới sự hậu thuẫn của thượng tầng CLB, HLV Simeone cũng đã có được những nhân sự rất chất lượng. Đây đều là những sự bổ sung mà nhà cầm quân người Argentina hài lòng và rất tin tưởng. Thực tế ở La Liga mùa này cho thấy, Atletico Madrid dù chi tiền không nhiều bằng Real Madrid và Barcelona nhưng hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng cùng lối chơi ấn tượng.

Mới đây, khi nhìn vào những bản hợp đồng mới của Atletico Madrid, Filipe Luis, cựu hậu vệ cánh trái của đội bóng đã không tiếc lời khen ngợi hậu bối Renan Lodi, ngôi sao đang thay thế vị trí của anh và thi đấu bùng nổ cùng Kieran Trippier bên cánh đối diện:

Filipe Luis: Lodi will be the best full-back in Atletico Madrid's history - Bóng Đá

Filipe Luis tin Renan Lodi sẽ thành công ở Atletico.

"Cậu ấy mạnh mẽ, luôn muốn học hỏi và hơn hết là cậu ấy rất khiêm tốn."

"Tôi nghĩ Renan Lodi sẽ trở thành hậu vệ cánh xuất sắc nhất trong lịch sử Atletico Madrid. Cậu ấy có tất cả những gì mà đội bóng mong muốn."

"Họ đã thành công với bản hợp đồng Lodi."

Xem Atletico Madrid 2-2 Juventus:

Minh Trí | 18:00 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục