'Cậu ấy sẽ không muốn mình giống như Ozil'

19:34 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Emmanuel Petit đã đưa ra sự so sánh về hai ngôi sao Matteo Guendouzi và Mesut Ozil của Arsenal.

Ở phiên chợ Hè năm nay, đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro để có được Matteo Guendouzi từ FC Lorient. Cầu thủ gốc Morocco ngay lập tức chứng tỏ tầm quan trọng của mình với 32 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Mesut Ozil lại đang gây thất vọng và được cho là không phù hợp với triết lý của HLV Unai Emery. Theo Emmanuel Petit, anh tin rằng Matteo Guendouzi vẫn tôn trọng Ozil nhưng chắc chắn sẽ không muốn sự nghiệp của mình giống như người đàn anh.

Guendouzi không muốn giống Ozil - Bóng Đá

 Petit hi vọng Matteo Guendouzi sẽ không đi theo con đường của Mesut Ozil.

"Khi tôi nhìn Guendouzi chơi bóng, tôi lại nhớ về bản thân những ngày bắt đầu sự nghiệp. Đó là cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng trên sân, vì anh ta nghĩ rằng mình xứng đáng. Nhưng quay sang Mesut Ozil, tôi có thể hiểu rằng cậu ấy đang trong hoàn cảnh thế nào", cựu cầu thủ người Pháp cho biết.

"Nếu phải đối mặt với những chấn thương, bạn sẽ không còn đủ sự tự tin để phô diễn hết những gì mình có nữa. Tôi chắc chắn Matteo Guendouzi rất kính nể với những gì Mesut Ozil đã làm, nhưng đâu đó trong tâm trí của mình, cậu ta sẽ không muốn giống như Ozil vào cuối sự nghiệp. Đó là khi sự tức giận và động lực thi đấu không còn nữa", Emmanuel Petit nói thêm.

Mesut Ozil mới chỉ ra sân tổng cộng 18 trận ở mùa giải 2018/19. Mặc dù vậy, cựu ngôi sao của Real Madrid vẫn có riêng cho mình 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Giang Nam | 18:50 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục